The Undertaker có nguy cơ vắng bóng tại WrestleMania 35

17:24 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnThe Undertaker có khả năng lần đầu tiên kể từ năm 2000 không góp mặt tại sự kiện đình đám nhất của WWE WrestleMania.

Vào ngày 8 tháng 4 tới đây, WWE sẽ đổ bộ đến bang New Jersey (Mỹ) để tổ chức WrestleMania lần thứ 35. Hiện tại, thông tin về các trận đấu biểu diễn tại sự kiện đình đám nhất WWE vẫn chưa được hé lộ, ngoại trừ việc Ronda Rousey gần như sẽ chạm trán Becky Lynch, trong khi Seth Rollins nhiều khả năng đụng độ Brock Lesnar.

Một trong những nhân vật được NHM trông chờ nhất tại WrestleMania chính là The Undertaker. Mark William Calaway (tên thật của The Undertaker) được xem là biểu tượng tại WrestleMania với chuỗi 21 trận thắng liên tiếp, trước khi bị cựu vô địch UFC Lesnar chặn đứng ở WrestleMania 30.

undertaker_stares_down_the_monstrous_brock_lesnar

 The Undertaker (bên trái) có nguy cơ vắng bóng tại WrestleMania 35.

Tuy vậy, theo thông tin từ Dave Meltzer của trang Wrestling Observer, The Undertaker có khả năng không góp mặt tại WrestleMania lần này.

"Hiện tại, những trận đấu đinh của WrestleMania không hề có tên của The Undertaker. Song, điều này luôn có thể thay đổi khi gần đến ngày diễn ra sự kiện," Meltzer cho hay.

Ngoài ra, có tin đồn cho rằng trước khi diễn ra WrestleMania 35, phía WWE sẽ vinh danh đô vật 53 tuổi này vào Hall Of Fame (ngôi đền huyền thoại).

Nếu The Undertaker không góp mặt ở WrestleMania năm nay, thì đây sẽ là lần đầu tiên huyền thoại WWE vắng bóng sự kiện này kể từ năm 2000 (vì chấn thương).

Được biết, lần gần nhất NHM chứng kiến The Undertaker thượng đài là hồi tháng 11 năm ngoái trong sự kiện biểu diễn tại Saudi Arabia. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc tượng đài của WWE giã từ sự nghiệp

Bảo Bảo | 17:03 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục