The Times: 'Hãy thôi chỉ trích, Klopp nên học tập từ đội bóng đó'

11:15 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng với những chỉ trích của Klopp với Atletico.

Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương của UEFA Champions League sau khi dừng chân tại vòng 16 đội. Đoàn quân Klopp dù rất nỗ lực nhưng không thể quật ngã một Atletico kiên cường, vững chắc. Công bằng mà nói, đây là kết quả hoàn toàn hợp lý và đại diện Madrid xứng đáng bước vào tứ kết giải đấu.

Việc bị loại sớm ở đấu trường châu Âu lại với tư cách nhà vua, Klopp hiển nhiên thể hiện sự không hài lòng. Không những vậy, nhà cầm quân người Đức còn liên tục phàn nàn về lối chơi đối phương. “Tôi không thể tin nổi vì sao Atletico lại có thể chơi cái thứ bóng đá đó với chất lượng cầu thủ hiện tại. Họ có thể đá đàng hoàng hơn mà, thậm chí còn chả phản công nữa", cựu HLV Dortmund cay cú.

The Times, to Klopp:

Klopp bị phản ứng khi chỉ trích lối chơi của Atletico. 

Song, điều này nhanh chóng vấp phải sự công kích đến từ truyền thông Anh quốc. Mới đây, tờ The Times tiếp tục hướng những lời chỉ trích đến nhà cầm quân người Đức. Cụ thể, cây bút Paul Joyce đã viết một bài báo với dòng tít đầy mỉa mai: "Thay vì cứ chỉ trích Atletico, Klopp nên học tập từ họ".

Đồng thời, cây bút của The Times còn không quên ca ngợi màn trình diễn đến từ đội bóng Tây Ban Nha: "Atletico đã vượt qua tình cảnh khó khăn tại Anfield, đặc biệt là sau bàn thắng của Firmino. Llorente đã có bàn thắng tuyệt vời và mở rộng cửa cho đội nhà tiến vào vòng sau".

Video về Liverpool:

Tiểu Phong | 10:17 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục