"The Special One" tiên đoán Saul Alvarez sẽ "ăn hành" trước Golovkin

11:11 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnDù rất muốn chứng kiến cảnh tượng Gennady Golovkin bị quật ngã song Kell Brook thừa nhận khả năng Saul Alvarez làm nên bất ngờ trước "cậu bé vàng" là khá thấp.

Vào ngày 16/09 tới đây, trận đại chiến giữa Saul "Canelo" Alvarez với “võ sĩ nguy hiểm nhất thế giới” - Gennady Golovkin sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas.

Trước cuộc so tài được ví như "Mayweather vs Pacquiao" của hạng trung, Kell Brook - nhà vô địch IBF hạng welterweight tin rằng "Triple G" (biệt danh của Golovkin) sẽ có được chiến thắng knock-out thứ 39 trong sự nghiệp sau trận đấu với Saul Alvarez.

kell-brook-gennady-golovkin-boxing_3954224

Kell Brook (bên phải) trong lần đọ sức với "Triple G" hồi tháng 9 năm ngoái. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi cho rằng Golovkin vẫn nằm trong top những tay đấm xuất sắc nhất thế giới. Triple G thật sự quá mạnh và điều đó thể hiện rõ rệt trên khuôn mặt của anh ấy. Tôi dự đoán rằng anh ấy sẽ thắng knock-out trước Saul Alvarez," Kell Brook chia sẻ trên Sky Sports.

"The Special One" rõ ràng hiểu rõ mức độ lợi hại của "cậu bé vàng" hơn ai hết. Hồi tháng 9 năm ngoái, nhà vô địch IBF hạng welterweight đã có một quyết định mạo hiểm khi bước lên hạng middleweight để đối đầu với nhà vô địch tuyệt đối của hạng cân này. Và kết quả là Brook nếm mùi thất bại trước Gennady Golovkin chỉ sau 5 vòng đấu.

Thậm chí võ sĩ người Anh sau đó còn phải nhập viện ngay lập tức với con mắt phải tổn thương nặng vì sức tra tấn kinh khủng của "cậu bé vàng". Chuỗi bất bại đáng nể 36-0 với 25 chiến thắng KO của Brook cũng chính thức trở thành dĩ vãng.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục