The Special One là quá khứ, Mourinho giờ chính là The Angry One

08:35 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV vui tính đã gọi Jose Mourinho là The Angry One, sau khi chứng kiến khoảnh khắc tức giận của vị chiến lược gia này sau trận thua mới đây của Manchester United.

3a3

 Mourinho giờ chính là The Angry One. Ảnh: Internet. 

Trong quá khứ, Jose Mourinho vẫn thường được NHM đặt cho biệt danh là The Special One (Người Đặc Biệt) nhờ những thành công mà ông đã đạt được tại Porto, Chelsea, Inter,... cũng như cá tính rất đặc biệt của mình mỗi khi đối đáp với phóng viên và các đối thủ của mình.

Tuy nhiên thời gian gần đây kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Man Utd, cái chất 'đặc biệt' Mourinho vẫn chưa được thể hiện rõ, nhất là khi Quỷ Đỏ vừa thua liên tiếp 2 trận trước Man City và Feyenoord chỉ trong vài ngày.

Và vào rạng sáng nay trong thất bại 0-1 của Man Utd trước Feyenoord, chứng kiến gương mặt đầy cau có của chiến lược gia người Bồ sau khi tiếng còi mãn cuộc từ trọng tài vang lên, NHM đã đặt cho Mourinho một biệt danh mới thay cho The Special One. Giờ đây, nhiều người đã bắt đầu gọi ông là The Angry One (Người cau có), nhái theo hình tượng nhân vật Angry Birds trên toàn thế giới.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục