The Rock gửi thông điệp giữa trận Milan - Juventus

17:35 Thứ bảy 08/10/2022

TinTheThao.com.vnDiễn viên nổi tiếng Hollywood, The Rock mới đây đã có một thông điệp gửi đến AC Milan trước trận đấu gặp Juventus.

 

Tâm điểm của loạt trận Serie A cuối tuần này sẽ hướng về sân San Siro, nơi 2 đội bóng lớn, AC Milan và Juventus có màn thư hùng. Với AC Milan, họ đang rất cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua nơi nhóm đầu bảng xếp hạng với Napoli và Atalanta. 

Trong khi đó, Juventus cũng quyết tâm đánh bại đối thủ nhằm cho thấy, "Lão phu nhân" thật sự đã tìm lại phong độ tốt nhất. Trước thềm cuộc chạm trán này, đối tác làm ăn với AC Milan, hãng phim nổi tiếng, Warner Bros đã cùng siêu sao màn bạc, The Rock dự kiến công bố một điều bất ngờ trong màn đọ sức tại sân San Siro. 

The Rock gửi thông điệp giữa trận Milan - Juventus - Bóng Đá

The Rock quảng bá phim Black Adam trong trận đấu giữa AC Milan và Juventus.

Cụ thể, phát biểu trong một video ngắn được Ban truyền thông AC Milan đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội, minh tinh The Rock - Dwayne Johnson cho biết: "Xin chào các cổ động viên AC Milan. Đầu tiên, xin gửi lời chúc mừng đến những thành công vừa qua của đội bóng. Sắp tới, sẽ có một điều rất thú vị diễn ra ở trận đấu giữa AC Milan gặp Juventus tại sân San Siro. 

Tôi mong các bạn hãy nán lại ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp và theo dõi đoạn trailer hấp dẫn về bộ phim sắp tới của tôi, Black Adam. Xin gửi lời chúc may mắn đến toàn đội bóng và hãy cùng nhau tiến về phía trước thôi, Forza Milan".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:37 08/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục