The Kop mở đường, Man Utd liền gật đầu chiêu mộ 'đá tảng' 34 triệu

11:31 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford lại đón nhận thêm một tin vui từ tình hình chuyển nhượng.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, nhiều khả năng Manchester United sẽ nói lời chia tay với Eric Bailly do đôi bên mâu thuẫn trong quá trình gia hạn hợp đồng. Tờ Sky Sports tiết lộ, cựu sao Villarreal tin rằng việc Quỷ đỏ đưa ra giao kèo mới chỉ nhằm mục đích tăng mức giá bán anh ở mùa Hè 2021.

Chính vì thế, ưu tiên của nửa đỏ thành Manchester chính là mang về một cầu thủ đẳng cấp, qua đó có thể trở thành đối tác ăn ý với đội trưởng Harry Maguire. Ngoài Raphael Varane, M.U được cho là cũng nhắm đến Pau Torres của Villarreal lẫn Jules Kounde từ Sevilla.

Tuy nhiên, cái tên đang ở gần với đội chủ sân Old Trafford nhất lại chính là Nikola Milenkovic - người được mệnh danh là Nemanja Vidic 2.0. Cụ thể, Fiorentina đã chấp nhận buông bỏ vì bất lực trong việc thuyết phục cầu thủ người Serbia gia hạn hợp đồng.

Man United moving to agree signing of £34million player – Report (Milenkovic) - Bóng Đá

 Milenkovic đã sẵn sàng cho hành trình trên đất Anh?

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, M.U có khả năng chiêu mộ trung vệ sinh năm 1997 với mức phí 34 triệu bảng. Thương vụ này diễn ra suôn sẻ một phần nhờ Liverpool, bởi lẽ nhà đương kim vô địch Premier League cũng từng đưa cựu sao Partizan vào tầm ngắm.

Thế nhưng, The Kop bất ngờ chuyển hướng sang Ibrahima Konate, qua đó mở đường cho Manchester United chiêu mộ Nikola Milenkovic. Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ 23 tuổi ra sân 27 trận tại Serie A, ghi được 3 bàn và có 1 đường kiến tạo. 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 10:33 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục