Thể hiện sức mạnh, Kawasaki đánh bại Bình Dương ngay tại Gò Đậu

19:37 Chủ nhật 20/11/2022

TinTheThao.com.vnChiều ngày 20/11, CLB Bình Dương và CLB Kawasaki Frontale đã có trận đấu giao hữu tại sân Gò Đậu.

 

Khởi đầu trận đấu, cả 2 CLB đã mang đến cho người hâm mộ một thế trận đôi công hấp dẫn với những màn "ăn miếng trả miếng" ấn tượng. Chủ nhà Bình Dương với lợi thế nhận được sự cổ vũ đến từ các khán giả tại Gò Đậu đã không ngần ngại dâng cao và mang đến những tình huống uy hiếp về phía các vị khách đến từ Nhật Bản. 

Dù vậy, với đẳng cấp đã được thể hiện ở sân chơi châu lục, Kawasaki Frontale dần chiếm lại thế trận và trở thành những người làm chủ cuộc chơi sau đó. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự ủng hộ cuồng nhiệt của không ít các cổ động viên Nhật Bản tại Gò Đậu, điều đó cũng đã tiếp thêm rất nhiều tinh thần chiến đấu cho các ngôi sao xứ Phù tang. 

Thể hiện sức mạnh, Kawasaki đánh bại Bình Dương ngay Gò Đậu - Bóng Đá

Trận đấu giữa Bình Dương và Kawasaki Frontale hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc. 

Phút 36, các vị khách cụ thể hóa sức mạnh của mình bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước của Yamauchi Hinata. Xuất phát từ một pha đi bóng đẹp mắt ở góc chếch về phía bên trái khung thành Bình Dương, Hinata đã có pha đi bóng bó vào trung lộ hiệu quả trước khi tung ra cú dứt điểm không thể cản phá, khai thông thế bế tắc trận đấu. 

Có được bàn mở tỷ số, Kawasaki Frontale càng chơi hiệu quả hơn và khiến đội chủ nhà gặp khó trong việc giành lại quyền kiểm soát thế trận. Khép lại 45 phút đầu tiên, tỷ số là 1-0 dành cho đại diện đến từ Đông Bắc Á. 

Bước vào hiệp 2, vẫn là các vị khách sắm vai những người kiểm soát bóng. Họ thi đấu chậm rãi nhưng vẫn biết cách tạo ra nguy hiểm bằng những pha bóng tăng tốc đột ngột trước khi phối hợp và đột phá thẳng vào khu vực 16m50 của đội chủ sân Gò Đậu. 

Thể hiện sức mạnh, Kawasaki đánh bại Bình Dương ngay Gò Đậu - Bóng Đá

Kawasaki Frontale thể hiện sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với đội chủ nhà. 

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến, phút 83, Mayagi Ten có tình huống chớp thời cơ nhanh nhạy sau quả phạt góc, nâng tỷ số lên 2-0 cho Kawasaki Frontale. Khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ chủ nhà Bình Dương không thể nào tìm được bàn gỡ trước thế trận chặt chẽ của đại diện Nhật Bản và đành chấp nhận trận thua 2 bàn cách biệt chung cuộc. 

Mặc dù ở trận đấu giao hữu này, những gương mặt được mong chờ bên phía 2 đội như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) hay Chanathip Songkrasin (Kawasaki Frontale) đều không ra sân vì những lý do khác nhau nhưng với những gì các cầu thủ trên sân đã cống hiến, các khán giả hoàn toàn có quyền hài lòng sau khi 90 phút trên sân Gò Đậu khép lại. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 19:07 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục