Thể hiện ấn tượng, bộ 3 sao trẻ The Kop được ''trưởng lão'' tán dương

10:16 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của các cầu thủ trẻ của Liverpool trong chiến thắng trước MK Dons đã được tiền vệ James Milner đánh giá cao.

Ở trận đấu giữa Liverpool và MK Dons trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup vừa qua, tiền vệ kỳ cựu James Milner đã là chỗ dựa cho nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình The Kop thi đấu tốt để mang về chiến thắng. Bản thân màn trình diễn của anh cũng được HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao, song sau trận đấu, cầu thủ người Anh hướng nhiều sự chú ý hơn tới những tài năng trẻ sáng giá mà Liverpool đã ‘’trình làng’’ ở trận cầu đó.

"Harvey đã không ở cùng chúng tôi một quãng thời gian khá lâu, nhưng bạn thấy anh ấy đã chơi tốt như thế nào rồi đấy, rất thoải mái. Anh ấy đã gây ấn tượng với tôi bằng cách phản ứng của anh ấy’’, trang chủ Liverpool dẫn lời Milner.

Milner gives his verdict on 3 young Liverpool players - Bóng Đá

James Milner dành lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ Harvey Elliott, Rhian Brewster và Ki-Jana Hoever.

"Rhian là một cầu thủ ghi bàn xuất chúng, bạn biết rằng anh ấy sẽ ghi bàn. Anh ấy đã được truyền sự khao khát đó và anh ấy học hỏi từ một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, Bobby [Roberto Firmino]. Anh ấy rất lạnh lùng trước khung thành, anh ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng.’’

‘’Ki-Jana, một cầu thủ trẻ khác, sở hữu tài năng tuyệt vời, rất thoải mái khi lên bóng. Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy có được một bàn thắng, và hy vọng điều đó sẽ mang lại cho anh ấy sự khích lệ."

Trận đấu tại Carabao Cup với MK Dons đã trở thành màn ra mắt chính thức cho Rhian Brewster và Harvey Elliott. Trong khi đó, Ki-Jana Hoever có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool và đã để lại ấn tượng với 1 pha làm bàn.

Xem những bàn thắng ở mùa giao hữu hè 2019 của Rhian Brewster:

Ngọc Bách | 09:01 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục