Thẻ đỏ kỳ dị của John Stones

07:07 Thứ tư 15/06/2022

Trung vệ thuộc biên chế Man City đã phải nhận chiếc thẻ đỏ hết sức kỳ lạ trong trận đấu giữa tuyển Anh với tuyển Hungary mới đây.

 
 - Bóng Đá

 Tiếp đón ĐT Hungary trên sân nhà, ĐT Anh bất ngờ bị chọc thủng lưới ở phút thứ 16. Xuất phát từ quả đá phạt bên cánh trái, bóng lập bập đã tạo cơ hội cho Roland Sallai dứt điểm trong vòng cấm, mở điểm cho đội khách.

 - Bóng Đá

Phút 70, Kalvin Phillips để mất bóng ngay bên phần sân nhà. Martin Adam đoạt được đã căng ngang thuận lợi cho Sallai dứt điểm một chạm tinh tế, nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

Phút 80, xuất phát từ một tình huống phản công, Zsolt Nagy tung ra cú đá đẹp mắt sau đường nhả ngược của đồng đội, nới rộng cách biệt lên thành 3-0.

 - Bóng Đá

Đến phút 89, vẫn là một pha triển khai phản công mẫu mực, Daniel Gazdag thực hiện cú lốp bóng tinh tế, hạ gục Aaron Ramsdale trong tư thế đối mặt.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Hungary tri ân người hâm mộ có mặt cổ vũ đội tuyển trên SVĐ Molineux. 

 - Bóng Đá

Một ngày thi đấu thảm họa của thầy trò HLV Gareth Southgate. Sau 4 vòng đấu, Tam Sư chỉ mới có được 2 điểm và đang xếp ở vị trí chót bảng nhóm 3 League A. 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu này, John Stones phải nhận thẻ vàng thứ 2 ngay phút 82, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ. 

 - Bóng Đá

Điều đáng ngạc nhiên là trong pha bóng này, Gazdag khi xộc lên từ phía sau đã đâm vào trung vệ thuộc biên chế Man City.

 - Bóng Đá

Số 16 của Hungary tự đâm vào bắp tay của Stones và ngã ra sân ôm mặt đau đớn, trong khi tình huống này ngôi sao của Tam Sư không hề có ý định sử dụng tiểu xảo. 

 - Bóng Đá

Stones phân trần với trọng tài khi ra ngoài đường biên, nhưng quyết định đã được đưa ra. 

Endo - Theo saigonthethao.vn | 06:09 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục