Thay vì Rice, Man Utd được khuyên chiêu mộ đồng đội cũ Sancho

23:37 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Declan Rice được xem là mục tiêu chuyển nhượng số một của Manchester United trong mùa hè tới.

Mùa hè năm nay, Man Utd gây sốc cho tất cả khi quyết định chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo đó, Man Utd mua Ronaldo với giá 15 triệu euro. Ngoài Ronaldo, Quỷ đỏ thành Manchester còn chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane.

Như vậy, Man Utd có sự bổ sung chất lượng và được dự đoán có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, công cuộc xây dựng đội hình cho Man Utd của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại. Vị HLV người Na Uy hiểu rằng, Man Utd vẫn còn khuyết một vị trí quan trọng.

Gary Neville wants Jude Bellingham over Declan Rice at Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd được khuyên ký hợp đồng với Bellingham.

Theo tiết lộ của ký giả Fabrizio Romano, Declan Rice là ưu tiên tiếp theo của Quỷ đỏ. Tờ The Guardian khẳng định, Man Utd dự kiến sẽ thực hiện động thái mua ngôi sao của West Ham vào mùa hè tới. Ngoài Man Utd, cả Chelsea cũng đang theo dõi tình hình.

Tuy nhiên, khi được hỏi Man Utd nên chiêu mộ Rice hay Jude Bellingham của Dortmund, cựu danh thủ Garry Neville khẳng định, Quỷ đỏ nên mua Belling. Thực tế, Bellingham cũng là cái tên Man Utd cân nhắc ký hợp đồng.

Năm ngoái, Bellingham đã tới tham quan trung tâm Carrington và gặp gỡ huyền thoại Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, vì lo sợ cơ hội ra sân bị ảnh hưởng, cầu thủ 18 tuổi quyết định gia nhập Dortmund. Có thể Man Utd sẽ tái khởi động lại thương vụ này trong tương lai.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 22:39 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục