Thay Varane, Real nhắm trung vệ mới

18:01 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnRaphael Varane nhiều khả năng rời sân Bernabeu nên Real Madrid đang có động thái mua trung vệ mới.

Real Madrid đang chuẩn bị chia tay Raphael Varane. Theo truyền thông, Varane tuy đã trở về Real tập luyện hướng đến mùa giải mới nhưng anh ngày càng gần Manchester United. Báo chí đồng thời tiết lộ mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ có thể bỏ ra ở thương vụ này.

Chia tay Varane và trước đó là cả Sergio Ramos, đội chủ sân Bernabeu phải tìm kiếm trung vệ mới. David Alaba có thể đá hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ nhưng mỗi anh là không đủ để bù đắp số lượng trung vệ ra đi của Real vào hè này. Chính vì vậy nên Los Blancos đã dành sự quan tâm đến một mục tiêu.

Real Madrid are monitoring Kounde to replace Varane.  - Bóng Đá

 Real đang muốn chiêu mộ Kounde từ Sevilla.

Cụ thể, nguồn tin từ L'Equipe xác nhận, Real muốn chiêu mộ Jules Kounde thuộc biên chế Sevilla. Kounde đang là trung vệ mới nổi của bóng đá thế giới. Cầu thủ sinh năm 1998 trở thành trụ cột ở Sevilla vào mùa giải năm ngoái và vừa lọt vào danh sách tham dự EURO 2020 cùng tuyển Pháp. Sức hút của Kounde ngày càng lớn nên Real bắt đầu nhập cuộc.

Tuy nhiên, đây là thương vụ khó nhằn dành cho Los Blancos. Tottenham là 1 trong những CLB theo dõi cầu thủ người Pháp sát sao nhất suốt thời gian vừa qua. Quan trọng nhất, Sevilla chưa có ý định chia tay trung vệ 22 tuổi vào thời điểm hiện tại.

Video Kounde khi gặp Barca:

 
Lữ Phong | 17:03 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục