Thay Varane, Real đưa trung vệ Chelsea vào tầm ngắm

11:17 Thứ năm 12/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức có thể rời khỏi Stamford Bridge và khoác áo những CLB hàng đầu Châu Âu khác.

Có thể nói, Real Madrid đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá kỳ lạ. Họ chưa mang về cho HLV Carlo Ancelotti bất kỳ tân binh nào để xây dựng triều đại mới, mà trái lại, Los Blancos đã chia tay hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Đó là trường hợp của Raphael Varane và Sergio Ramos - bộ đôi trung vệ đã trấn giữ hàng phòng ngự Real suốt nhiều năm qua. Trong tương lai, hiển nhiên họ sẽ cần một thủ lĩnh mới, và người mà Kền kền trắng nhắm đến là ngôi sao của Chelsea.

Theo tiết lộ từ ký giả Dharmesh Sheth trực thuộc Sky Sports, hiện Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình của Antonio Rudiger. Hiện tại, ngôi sao người Đức chỉ còn lại chưa đầy một năm hợp đồng với Chelsea, và nếu The Blues không thể đưa ra một mức lương phù hợp trên bàn đàm phán, có thể trung vệ này sẽ quyết định rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Real Madrid monitoring Rudiger - Bóng Đá

 Rudiger sẽ đến La Liga? 

Rudiger có phong cách thi đấu được xem là hoàn hảo đối với Real, phòng ngự chắc chắn và không ngại dâng cao tấn công. Ngoài ra, vóc dáng như một "hộ pháp" của trung vệ này cũng sẽ giúp anh dễ dàng thích nghi với môi trường La Liga - vốn không khắc nghiệt bằng Premier League.

Đáng chú ý, bên cạnh Real thì Rudiger còn lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain. Và hiển nhiên, cả hai CLB này đều đủ khả năng chiêu dụ trung vệ người Đức bằng một mức lương khủng.

Rudiger khen ngợi Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 10:47 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục