Thay tướng, SLNA có gì mới V-League 2017?

13:53 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnSLNA chính thức chốt danh sách 27 nội binh tham dự V-League 2017. Sở hữu lực lượng nội binh đồng đều, nhưng NHM xứ Nghệ khá lo lắng khi chưa chiêu mộ ngoại binh chất lượng.

Theo quy định của Ban tổ chức V-League 2017, thì 17h00 ngày 24/12 là hạn chót để các đội bóng chuyên nghiệp gửi danh sách đăng ký thi đấu tại V-League 2017. Ngoài danh sách các cầu thủ tham dự, các CLB còn phải chốt lại trang phục thi đấu và ảnh chụp trang phục của mùa giải mới. Cần nói thêm, dù chốt lại đăng ký danh sách cầu thủ tham gia thi đấu của V-League 2017, nhưng danh sách đăng ký ngoại binh vẫn còn được mở rộng đến ngày 4/1/2017.

SLNA

 Đội bóng xứ Nghệ chốt xong danh sách nội binh than dự V-League 2017. 

Theo đúng điều lệ, Lãnh đạo Sông Lam Nghệ An đã chính thức gửi lên BTC danh sách 27 cầu thủ tham dự giải đấu năm nay. Dù không có lực lượng đồng đều như những năm trước, nhưng trong thành phần đội bóng xứ Nghệ vẫn còn có nhiều cầu thủ chất lượng như Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Phạm Mạnh Hùng….

Nội binh đã khá ổn nhưng ngoại binh đang là bài toán nan giải với HLV Nguyễn Đức Thắng. Kể từ thời điểm chuẩn bị tham dự giải giao hữu FLC Cup diễn ra tại Thanh Hoá, đội bóng xứ Nghệ đã đón hơn 20 cầu thủ ngoại đến thử việc nhưng đều không đám ứng được yêu cầu.

slna hlv

 HLV Đức Thắng sẽ mang lại nét tươi mới cho SLNA mùa giải 2017. 

Nói về quá trình tuyển chọn ngoại binh, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Thử việc cầu thủ ngoại là việc rất khó nói trước. Khi thử, nhiều trường hợp chơi rất hay, nhưng khi vào giải lại chơi không được như vậy. Cũng có những trường hợp họ đến muộn quá, thời gian chuẩn bị không có nên thể lực của ngoại binh yếu hơn cầu thủ nội. Hầu như các đội bóng ở V-League luôn dựa vào cầu thủ ngoại.

Điều này khiến bản thân tôi cũng trăn trở, tôi hi vọng năm này sẽ khác, sẽ lựa chọn được những cầu thủ tốt hơn. Đến thời điểm này, chúng tôi đã thử việc hơn 20 cầu thủ nhưng những cầu thủ này đều chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên CLB SLNA vẫn chưa lựa chọn được một trường hợp nào. Hiện tại, chúng tôi vẫn tiếp tục đón thêm những cầu thủ mới sang thử việc để có được 2 cầu thủ ưng ý nhất.”

Danh sách đăng ký thi đấu CLB Sông Lam Nghệ An năm 2017:

Ban huấn luyện:

Nguyễn Đức Thắng (HLV trưởng), Phạm Anh Tuấn (HLV phó), Nguyễn Văn Thịnh (HLV phó).

Cầu thủ:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Lê Văn Hùng, Lê Quang Đại, Trần Văn Tiến.

Hậu vệ: Phạm Thế Nhật, Võ Ngọc Đức, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Minh Đức, Nguyễn Sỹ Nam, Nguyễn Văn Mạnh, Phạm Mạnh Hùng.

Tiền vệ: Nguyễn Văn Vinh, Hồ Sỹ Sâm, Võ Ngọc Toàn, Trần Phi Sơn, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Khắc Ngọc, Cao Xuân Thắng, Phan Văn Đức, Ngô Xuân Toàn, Lê Thế Cường.

Tiền đạo: Hồ Phúc Tịnh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Viết Nguyên, Nguyễn Phú Nguyên.

Ngày 4/1, SLNA sẽ chính thức công bố 2 ngoại binh mà họ sẽ sử dụng trong mùa giải 2017.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 12:00 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục