Thay tướng, Bayern tức tốc liên hệ "báu vật" bóng đá Đức

06:36 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnHùm xám xứ Bavaria lên kế hoạch chi ra số tiền lớn nhằm phá vỡ hợp đồng giữa thuyền trưởng 33 tuổi với RB Leipzig.

 

 Những ngôi sao từng khoác áo cả Bayern và Dortmund

Theo báo cáo từ nhà báo Manuel Bonke của tờ Tz, Bayern Munich đã bắt đầu đám phán với RB Leipzig về trường hợp của HLV Julian Nagelsmann. Chiến lược gia 33 tuổi có bản hợp đồng với Leipzig đến năm 2023. Như vậy, Hùm xám xứ Bavaria cần phải chi một khoản tiền khá lớn nhằm đền bù hợp đồng nếu họ muốn chiêu mộ thuyền trưởng người Đức.

"Nagelsmann luôn xem Bayern Munich là môi trường làm việc trong mơ của mình. Chiến lược gia 33 tuổi bắt đầu công tác huấn luyện tại Bundesliga với CLB TSG Hoffenheim. Sau khi rời TSG Hoffenheim, Nagelsmann chuyển sang RB Leipzig. Với việc cộng tác cùng người đại diện mới Volker Struth, Nagelsmann đã đánh tín hiệu đến Bayern," báo cáo từ Sport1 cho hay.

Bayern Munich and RB Leipzig have started discussions for Julian Nagelsmann - Bóng Đá

Tương lai của Nagelsmann nhận được sự quan tâm lớn.

Hùm xám xứ Bavaria đang tích cực tìm kiếm HLV trưởng cho mùa giải 2021/2022 sau khi Hans-Dieter Flick xác nhận chia tay CLB nước Đức cuối mùa giải năm nay. Bên cạnh Bayern, Tottenham Hotspur cũng quan tâm sát sao đến Nagelsmann thời điểm hiện tại.

Ở tuổi 33, Nagelsmann thuộc thế hệ HLV trẻ tài năng của nền bóng đá Đức. Nagelsmann có khả năng tạo động lực, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các học trò, kết nối họ thành một khối thống nhất.

Sau quãng thời gian thành công cùng đội bóng Hoffenheim, chiến lược gia sinh năm 1987 giúp RB Leipzig lột xác ngoạn mục ở Bundesliga. Mùa giải năm nay thầy trò HLV Nagelsmann đang đứng thứ 2, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bayern Munich.

Anh Nguyễn | 06:06 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục