Thầy trò HLV Park Hang-seo ăn, ở riêng biệt tại Nhật Bản

18:38 Thứ bảy 26/03/2022

Tuyển Việt Nam thực hiện các quy định phòng chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt chưa từng có ở Nhật Bản.

Do buộc phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Nhật Bản trong việc phòng chống Covid-19 nên tuyển Việt Nam phải mất hơn 3 tiếng mới nhận được kết quả xét nghiệm RT-PCR, đảm bảo tiêu chuẩn nhập cảnh.

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo mất hơn 16 tiếng di chuyển và chờ đợi, khiến các cầu thủ đều mệt mỏi. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam mất 16 tiếng di chuyển và chờ đợi.

Toàn đội gia nhập chế độ "bong bóng" khép kín với các quy định khắt khe nhất so với tất cả các trận đấu đã qua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ngay cả phòng ăn của đội tuyển cũng được chia cắt không gian bởi các vách ngăn gỗ nhằm hạn chế sự lây lan. Theo quy định, 2 cầu thủ được xếp ngồi chung một bàn và có vách ngăn bằng kính.

Chưa hết, mỗi cầu thủ được ở một phòng riêng biệt và được yêu cầu hạn chế tối đa tiếp xúc gần. Điều này không chỉ khiến sinh hoạt của toàn đội gặp nhiều bất tiện mà còn ảnh hưởng khá lớn đến công tác chuyên môn.

 - Bóng Đá

Phòng ăn được ngăn để tránh tiếp xúc.

 - Bóng Đá

 Bàn ăn có vách ngăn bằng kính.

Hiện tại, tuyển Việt Nam chỉ có trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mắc Covid-19. Ông Huy Khoa được cách ly ở một khách sạn riêng cho tới khi âm tính.

Những trường hợp được xác định tiếp xúc gần với trợ lý Lê Huy Khoa trên chuyến bay tạm thời cũng được yêu cầu hạn chế tiếp xúc gần với các thành viên còn lại. Tất cả được theo dõi cho đến khi có kết quả xét nghiệm PCR ở lần kế tiếp.

 - Bóng Đá

Thủ thành Đặng Văn Lâm rất vui vì được gặp lại các đồng đội.

Các trường hợp F1 vẫn chưa được tham dự cuộc họp chung của đội tuyển. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng ảnh hưởng lớn đến việc truyền đạt thông tin từ HLV trưởng Park Hang-seo tới các cầu thủ.

17h00 chiều nay theo giờ địa phương (15h00 giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập của SVĐ Saitama, nằm cách khách sạn khoảng 40 phút di chuyển xe bus.

Nguồn: VietNamNet
S.N - Vietnamnet.vn | 16:13 26/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục