Thầy trò HLV Lampard thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ

23:01 Chủ nhật 08/05/2022

Tối 8/5 (giờ Hà Nội), Everton quật ngã Leicester 2-1 trên sân khách ở vòng 36 Premier League.

 - Bóng Đá

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp, lần lượt trước Chelsea và Leicester giúp Everton bứt phá trong cuộc đua trụ hạng. Ba điểm trên sân King Power, cộng với việc Leeds thua Arsenal giúp CLB vùng Merseyside nhảy từ vị trí thứ 18 lên 16. "The Toffees" hơn nhóm "cầm đèn đỏ" một điểm, nhưng còn trong tay một trận chưa đấu.

 - Bóng Đá

Sự tự tin của Everton tăng đáng kể sau trận thắng Chelsea. Trước đối thủ không còn mục tiêu ở mùa này, đội khách chủ động đẩy cao đội hình và có bàn mở tỷ số sau 6 phút. Vitali Mykolenko sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm hạ toàn bộ hàng thủLeicester.

 - Bóng Đá

Phút 11, Everton tự tay ném đi lợi thế sau sai lầm của hàng thủ. Patson Daka tận dụng thoáng hớ hênh của hậu vệ đối phương để thoát xuống, ghi bàn gỡ hòa 1-1.

 - Bóng Đá

Những tình huống phòng ngự bóng chết là điểm yếu chí mạng của Leicester ở mùa này. Phút 30, hàng thủ áo xanh để Richarlison thoải mái đánh đầu sau quả phạt góc. Kasper Schmeichel cản được, nhưng không thể làm gì hơn ở tình huống dứt điểm bồi của Mason Holgate. Everton bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 2-1.

 - Bóng Đá

Trong hiệp 2, Everton lùi sâu đội hình để chơi phòng ngự. Cũng như trận gặp Chelsea, Jordan Pickford một lần nữa tỏa sáng rực rỡ để giúp "The Toffees" bảo toàn cách biệt mong manh.

 - Bóng Đá

Phút 66, cú sút xa của Nampalys Mendy đưa bóng hướng về góc xa. Pickford di chuyển 2 nhịp rồi bay người cứu đội khách khỏi bàn thua trông thấy.

 - Bóng Đá

5 phút sau, thủ môn sinh năm 1994 lại khiến CĐV chủ nhà tiếc nuối khi đổ người cản cú dứt điểm từ cự ly 6 m của Harvey Barnes. Với phong độ hiện tại, suất bắt chính trên tuyển Anh tại World Cup khó thoát khỏi tay Pickford.

 - Bóng Đá

Niềm vui của HLV Lampard cùng học trò. Everton đang là CLB có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua trụ hạng. Trong 4 vòng cuối, "The Toffees" còn phải gặp Watford, Brentford, Crystal Palace và Arsenal.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

* Đồ họa: Minh Phúc

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 22:11 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục