Thay Tomiyasu khỏi sân ở phút 62, Arteta công khai nguyên nhân

09:05 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha giải thích lý do rút cậu học trò mới rời sân sớm trong hiệp 2.

Trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, Arsenal tiếp đón Norwich City tại Emirates. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt cuối cùng cũng giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Pha lập công duy nhất của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang trong hiệp 2 giúp Pháo thủ đánh bại các vị khách 1-0 sát nút.

Tối qua, Arteta quyết định điền tên Takehiro Tomiyasu vào đội hình xuất phát. Tuyển thủ Nhật Bản là bản hợp đồng trong ngày cuối phiên chợ hè của Pháo thủ. Tomiyasu thi đấu 62 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho Emile Smith Rowe.

Arsenal boss Mikel Arteta explains why he took Takehiro Tomiyasu off against Norwich - Bóng Đá

Tomiyasu sớm ra mắt CLB mới chỉ sau vài buổi tập.

Trả lời phỏng vấn được TBRfootball dẫn lại, Arteta đánh giá màn trình diễn của tân binh xứ mặt trời mọc và lý giải nguyên do thay cậu học trò mới khỏi sân: "Thật sự tích cực. Ngay ấn tượng ban đầu khi tôi gặp cậu ấy, đó là niềm vui, hạnh phúc và nguồn năng lượng tốt."

"Trong khoảnh khắc bước ra sân, Tamiyasu thật sự tập trung, quyết tâm và rất thấu hiểu vai trò của mình. Cậu ấy đã bị chuột rút. Tomiyasu mới tập 1 ngày rưỡi cùng đội bóng và trước đó còn phải di chuyển xa... Chúng tôi phải thay cậu ấy ra." 

3 điểm có được giúp thầy trò Arteta thoát khỏi vị trí cuối BXH. Chờ đợi Pháo thủ tuần tới là chuyến hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley.

Tomiyasu trình diễn những điệu nhảy trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 08:07 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục