Thay Tomiyasu, Arteta hướng đến chiến thần người Pháp

23:01 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo thủ đang có những sự quan tâm nhất định đối với hậu vệ phải Sacha Boey đến từ Galatasaray.

 

Cầu thủ người Pháp, Sacha Boey đang đầu quân cho Galatasaray. Anh đã chứng minh được năng lực của mình trong hai mùa giải chơi bóng tại đây.

Chiến thần người Pháp lọt vào mắt xanh Arteta - Bóng Đá

 Boey đang được cả Arsenal và Milan theo đuổi.

Thống kê cho thấy, cầu thủ 22 tuổi có trung bình 3 pha tắc bóng, 2 tình huống giải vây và 6,5 lần tranh chấp tay đôi mỗi trận.

Tuttomercatoweb tin rằng Arsenal sẽ sớm tiếp cận Boey, nhưng đồng thời thông tin, AC Milan mới là đội sốt sắng nhất trong thương vụ này. Rossoneri đã không chọn mua Sergino Dest sau thời gian mượn anh từ Barca. 

Trong khi đó, Boey có những phẩm chất vượt trội về khả năng phòng ngự và có thể là sự thay thế thích hợp cho Takehiro Tomiyasu. Cầu thủ người Nhật đã mất suất đá chính vào tay Ben White ở phần đầu mùa giải. Anh cũng đang điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Thế nên, việc BLĐ Arsenal muốn gia cố hành lang cánh phải là một điều dễ hiểu.  

Boey đang được Transfermarkt định giá 11 triệu euro, nhưng Galatasaray chắc chắn sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao hơn. Anh còn hợp đồng với Galatasaray đến năm 2025 và được mô tả là một trụ cột của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, với gần 2000 phút thi đấu kể từ đầu mùa.

Ngọa Long | 22:03 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục