Thay Thiago Silva, Chelsea nắm đến tài năng trẻ Real Madrid

12:40 Thứ sáu 13/01/2023

TinTheThao.com.vnBLĐ Chelsea được cho là đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi Rafa Marin từ CLB Real Madrid.

 

Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly đã có bốn bản hợp đồng trong đầu tháng này. Benoit Badiashile, David Datro Fofana và Andrey Santos lần lượt gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, trong mùa Hè, Boehly cũng chấp nhận chi ra hơn 273 triệu bảng để mang về một loạt tân binh. Mới đây, họ còn mượn được tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid trong nửa sau mùa giải.

Chelsea owner Todd Boehly 'looking to steal Real Madrid star' for fifth January signing - Bóng Đá

 Marin có chiều cao lên tới 1m91.

Theo Telegraph, Rafa Marin sẽ là một cầu thủ khác được cho nằm trong tầm ngắm của The Blues. Chelsea đã có những bước đầu thăm dò động thái của Real Madrid mặc dù một thỏa thuận có khả năng phải đến mùa Hè mới được diễn ra. 

Vào thời điểm đó, trung vệ của Real Madrid chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng. Juventus và Red Bull Leipzig cũng được cho là quan tâm đến Marin, người có thể có giá lên tới 10 triệu bảng.

Thời điểm này, Marin vẫn chưa ra mắt đội một Kền kền trắng, tuy nhiên, anh xuất hiện thường xuyên ở đội Real Madrid Castilla, CLB đang chơi ở giải hạng Ba Tây Ban Nha. Trong bối cảnh trung vệ Thiago Silva đã luống tuổi, sự bổ sung này là cần thiết cho hàng thủ Chelsea trong tương lai.

Ngọa Long | 11:42 13/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục