Thay thế Pogba, Real nhắm mục tiêu 33 triệu euro

21:38 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang có những kế hoạch liên quan đến bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ.

 

Video tài năng trẻ Ryan Gravenberch của Ajax

Franck Kessie là một mục tiêu thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Liverpool và Tottenham đồng loạt quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế AC Milan trong bối cảnh Kessie sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Theo El Nacional, Real Madrid đang theo dõi cầu thủ 25 tuổi và dự định thực hiện động thái chuyển nhượng

Không chỉ Kessie, Los Blancos đồng thời chú ý đến Paul Pogba của Man Utd. Đây vốn là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Hoàng gia suốt khoảng thời gian vừa qua nhưng mọi thứ chưa được hoàn tất.

Chính vì vậy, Real bắt đầu tìm kiếm cho bản thân sự thay thế phòng trường hợp không thể chiêu mộ thêm tiền vệ mới. Theo nguồn tin từ Defensa Central của TBN, đội chủ sân Bernabeu đang muốn sở hữu Ryan Gravenberch thuộc biên chế Ajax

REAL MADRID PRIORITISING SUMMER MOVE FOR RYAN GRAVENBERCH - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Gravenberch của Ajax. 

Gravenberch được nhiều người hâm mộ đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất ở châu Âu. Dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ người Hà Lan đã trở thành cái tên quan trọng ở Ajax và liên tục được trao cơ hội khoác áo ĐTQG.

Những chiến công của thần đồng này đang được Real chú ý vào thời điểm hiện tại. Được biết, Gravenberch có mức phí khoảng 33 triệu euro, một khoản tiền nằm trong khả năng chi trả của Real.

Lữ Phong | 20:40 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục