Thay thế Lacazette, huyền thoại Arsenal chọn ngay trò cưng của Ancelotti

17:40 Thứ tư 09/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Arsenal đang thúc đẩy việc chiêu mộ một trung phong cắm trong thời gian tới và nhiều khả năng họ sẽ quay về với thương vụ Dominic Calvert-Lewin.

 

Ancelotti so sánh Calvert-Lewin và Inzaghi

Tháng trước, Pháo thủ đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với một tiền đạo, đáng chú ý nhất trường hợp của Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, chân sút người Serbia gia nhập Juventus, khiến Arsenal không có sự thay thế trực tiếp cho Pierre-Emerick Aubameyang đã ra đi. Hiện tại, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sẽ đáo hạn vào tháng 6, điều này khiến Arsenal phải nhanh chóng tìm kiếm một trung phong trong mùa Hè tới. 

Arsenal told why Prem ace is striker’s ‘perfect’ replacement after ruthless exit decision - Bóng Đá

 Calvert-Lewin được Arsenal theo dõi sát sao trong thời gian qua.

Phát biểu tại Lễ trao giải bóng đá London gần đây (thông qua Daily Star), cựu cầu thủ Arsenal, Perry Groves đã giải thích lý do tại sao Lacazette không nên được đề nghị một hợp đồng mới

"Không nghi ngờ gì nữa, họ cần một trung phong [vào mùa hè],” Groves nói. 

“Tôi không nghĩ họ sẽ tái ký với Alexandre Lacazette. Tôi là một người hâm mộ lớn của Lacazette với phẩm chất mà anh ấy mang đến cho những người đồng đội xung quanh, cùng với thể chất.

“Rõ ràng là sản lượng ghi bàn của anh ấy đã giảm đáng kể trong 18 tháng qua nhưng tiền và mức lương mà anh ấy đang có, tôi không nghĩ rằng họ sẽ gia hạn với số tiền đó."

Trong khi đó, Groves chọn Dominic Calvert-Lewin của Everton là ứng cử viên hàng đầu nếu Arsenal phải mua người. "Tôi sẽ chiêu mộ một người như [Dominic] Calvert-Lewin. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất phù hợp. Thái độ của cậu ấy rất tốt và được Carlo Ancelotti dạy bảo. Khi không có bóng, cậu ấy có thể liên tục áp sát."

Calvert-Lewin là một trong số ít tiền đạo được liên hệ với Arsenal vào tháng Giêng. Alexander Isak của Real Sociedad là một người khác, nhưng Calvert-Lewin được xem là lựa chọn an toàn hơn dựa trên kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League.

Ngọa Long | 17:10 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục