Thay thế Chilwell, Chelsea nhắm đến kẻ thất sủng Barcelona

23:18 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang muốn tăng cường lực lượng cho vị trí hậu vệ trái, sau chấn thương nghiêm trọng của Chilwell.

Chấn thương nghiêm trọng đã khiến Ben Chilwell của Chelsea phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải. Theo nguồn tin từ The Athletic, ngôi sao người Anh chuẩn bị trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối.

Trước tình hình hiện tại, Chelsea chỉ còn một phương án khả dĩ cho vị trí hậu vệ trái - Marcos Alonso, bởi những thử nghiệm dành cho Saul Niguez hay Callum Hudson-Odoi đều thất bại. Tuy nhiên vì gánh nặng về mặt tuổi tác, ngôi sao 31 tuổi cũng không thể đảm bảo thể lực khi phải thi đấu với cường độ cao. Đây được xem như bài toán nan giải dành cho HLV Thomas Tuchel ở giai đoạn nửa sau mùa giải.

Thomas Tuchel phải xoay trở ra sao với cú

 Chilwell sẽ vắng mặt đến hết mùa giải.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Matt Law, đội bóng Tây London đang cân nhắc phương án bổ sung thêm hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đáng chú ý, họ đặc biệt quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế Barcelona - Sergino Dest.

Cầu thủ người Mỹ cập bến Camp Nou vào mùa hè 2020. Tuy nhiên những màn trình diễn kém ấn tượng đã khiến anh bị gạt tên khỏi kế hoạch. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định HLV Xavi Hernandez không hề có ý định sử dụng Dest và sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Trước động thái đến từ Barca, Chelsea dự định sẽ mở cuộc đàm phán chiêu mộ cựu sao Ajax ngay trong phiên chợ Đông. Dù Dest có sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, nhưng trong những trường hợp cần thiết, anh cũng thi đấu khá tốt khi chơi nơi cánh đối diện.

Tuchel nhận xét về Chilwell

 
Trường Sơn | 22:20 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục