Thay thế Bailly, Rangnick nhắm ngay đến "đá tảng" người Đức

10:33 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnDù đã ký được Raphael Varane vào mùa Hè vừa qua nhưng hàng thủ Man Utd vẫn chơi khá bất ổn. Đây là lý do khiến HLV Ralf Rangnick tiếp tục tìm kiếm một trung vệ mới trong tháng này.

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Sule tại Hùm xám

Hiện tại, hàng thủ của Man Utd dư về số lượng. Khi Phil Jones trở lại, sự lựa chọn cho vị trí trung vệ lên đến 5 người, bao gồm Harry Maguire, Raphael Varane, Eric Bailly, Victor Lindelof.

Tuy nhiên, ngoài Varane thì những cầu thủ còn lại vẫn mang đến cho HLV Ralf Rangnick cảm giác bất an mỗi khi vào sân. Cũng có thông tin cho rằng Bailly đang tìm cách rời khỏi sân Old Trafford do không được thi đấu nhiều. Đây là cơ sở để chiến lược gia người Đức tiếp tục tìm kiếm một trung vệ mới cho Quỷ đỏ. 

Thay thế Bailly, Rangnick nhắm ngay đến

 Sule quyết định không gia hạn với Hùm xám.

Theo thông tin từ Anh, Rangnick đang nhắm đến tuyển thủ Đức, Niklas Sule, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Bayern Munich. Mới đây, anh cũng đã khẳng định sẽ không tái ký với Hùm xám và đây là cơ hội tuyệt vời để Rangnick có được sự phục vụ của trung vệ đồng hương. 

Tờ The Sun tiết lộ, Sule đang nhận khoảng 113 ngàn bảng/tuần. Đây là mức lương hoàn toàn không cao so với mặt bằng chung ở Man Utd. Cầu thủ này đã có 37 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và đã cùng tuyển Đức vô địch Confed Cup năm 2017. 

Đánh giá thương vụ này, chuyên gia Florian Plettenberg cho biết: "Anh ấy muốn chơi ở Premier League, và anh ấy muốn chuyển đi. Bây giờ anh ấy muốn thực hiện điều đó. Và tôi nghĩ rằng nếu Manchester United, hoặc đặc biệt là Ralf Rangnick, 100% biết đến Niklas Sule, họ chắc chắn sẽ theo đuổi anh ấy vì anh ấy là một cầu thủ thú vị."

Ngọa Long | 09:35 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục