Thay Ten Hag, Ajax chính thức công bố HLV trưởng mới

17:25 Thứ tư 22/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnAlfred Schreuder đã xuất hiện lần đầu tiên cho Ajax vào ngày hôm nay, kế nhiệm Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên trưởng của đội bóng thủ đô.

 

Schreuder, người đã trở thành nhà vô địch của Bỉ vào năm ngoái với Club Brugge, đã ký hợp đồng với sự chứng kiến của tổng giám đốc Edwin van der Sar, giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra và cựu danh thủ Klaas Jan Huntelaar. Hợp đồng của ông có thời hạn đến năm 2024.

Schreuder nói trên trang web của đội bóng Amsterdam: "Trở thành huấn luyện viên trưởng tại Ajax là một vinh dự và là cơ hội lớn đối với tôi - một cơ hội mà tôi muốn nắm bắt. Tôi muốn giành danh hiệu ở Amsterdam với một lối bóng đá hấp dẫn. Với sự cân bằng tốt giữa những cầu thủ hàng đầu giàu kinh nghiệm và nhiều tài năng lớn."

Alfred Schreuder reports to Ajax and is ready to get started with the national champion - Bóng Đá

 Schreuder là HLV trưởng tiếp theo của Ajax.

Các cầu thủ không thi đấu với đội tuyển tháng mới đây đã bắt đầu tập huấn tại Amsterdam trong tuần này. Vào thứ Sáu, Schreuder sẽ dẫn đầu buổi huấn luyện đầu tiên của ông, sau đó đội sẽ từ Amsterdam đến trại huấn luyện ở De Lutte.

Schreuder sẽ bắt đầu làm việc với Ajax mà không có Noussair Mazraoui, Ryan Gravenberch và Sebastien Haller ở mùa giải tới. Bộ ba này đều đã chuyển đến thi đấu ở Bundesliga mùa tới. Mazraoui và Gravenberch đã chuyển sang Bayern Munich trong khi Ajax và Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Haller.

Schreuder được mong đợi sẽ giúp Ajax bảo vệ thành công ngôi vương quốc nội.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:55 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục