Thay Sergio Ramos, Real đưa trò cưng của Diego Simeone vào tầm ngắm

16:38 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn thực hiện một thương vụ gây sốc khi đưa trụ cột của đại kình địch Atletico vào tầm ngắm.

Cách đây ít ngày, Ramos đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Bernabeu. Hợp đồng giữa trung vệ 36 tuổi với Real đã đáo hạn, nhưng 2 bên không đạt được thỏa thuận về một giao kèo mới, chính vì vậy Ramos đã rời đi sau 16 năm cống hiến. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem là huyền thoại sống khi có 671 lần ra sân, ghi được 101 bàn thắng, đem về cho Kền kền trắng hàng loạt danh hiệu cao quý.

Lúc này, tân thuyền trưởng Carlo Ancelotti buộc phải có kế hoạch thay thế Ramos. Khoảng trống mà cầu thủ sinh năm 1986 để lại là rất lớn, vì vậy ít nhất Los Blancos phải đem về một trung vệ tiệm cận đẳng cấp của Ramos.

 - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Gimenez.

Theo El Gol Digital, Real đã đưa Jose Gimenez vào tầm ngắm. Kể từ khi Diego Godin ra đi, ngôi sao người Uruguay đã tiếp quản vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự Los Rojiblancos do cầu thủ đồng hương để lại, đến nay anh vẫn đáp ứng được sự kỳ vọng từ ban huấn luyện và trở thành cái tên không thể thay thế tại đây.

Chỉ mới 26 tuổi, Gimenez còn một quãng thời gian dài trước mắt để hoàn thiện bản thân và đạt đến đẳng cấp của Ramos. Tuy nhiên hợp đồng của trung vệ này với Atletico có thời hạn đến năm 2023. Không dễ để Real thực hiện thương vụ này bởi HLV Diego Simeone chắc chắn không muốn trụ cột của CLB gia nhập đại kình địch.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Endo | 15:40 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục