Thay Salah, Liverpool chi 100 triệu bảng cho tiền vệ công hay nhất châu Âu

21:11 Thứ ba 22/12/2020 | 6

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang đối mặt với viễn cảnh mất đi Mohamed Salah.

"Tôi đã gọi cho Salah về tình hình của anh ấy ở Liverpool và anh ấy rất buồn."

"Tôi biết rằng, Salah không hạnh phúc ở Liverpool, anh ấy nói với tôi những lý do khiến anh ấy không hạnh phúc, nhưng đó là những bí mật và tôi không thể nói về điều đó trước công chúng."

Đó là những chia sẻ đến từ Mohamed Aboutrika, bạn thân của Mohamed Salah về tình trạng của chân sút này tại Anfield. Trước đó, chính Salah cũng đã úp mở khả năng chia tay The Kop trong tương lai, và rõ ràng việc HLV Jurgen Klopp tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao này ngay từ bây giờ là hoàn toàn hợp lý.

Express dẫn nguồn từ Mirror cho hay, nhằm đề phòng trường hợp Salah rời khỏi Anfield, Liverpool đã đưa Jack Grealish vào tầm ngắm. Đáng chú ý, giới truyền thông khẳng định tài năng thuộc biên chế Aston Villa cũng đang được hai ông lớn thành Manchester quan tâm.

Liverpool eyeing Grealish to replace Salah - Bóng Đá

 Grealish được nhiều ông lớn nhắm đến.

Mùa giải hiện tại, đẳng cấp của Grealish đã vươn đến tầm châu Âu, khi thống kê chỉ ra rằng anh đang là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Lục địa già. Vì thế, dễ hiểu khi Grealish được Liverpool để mắt đến.

Về phía Villa, họ không có ý định chia tay Grealish ở giai đoạn giữa mùa giải, nên có lẽ The Kop phải chờ đến mùa Hè năm sau. Bên cạnh đó. Liverpool còn phải chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu của đội chủ sân Villa Park.

Klopp phát biểu sau trận thắng Crystal Palace 

 
Huỳnh Phong | 20:13 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục