Thay Ronaldo, M.U cuỗm mục tiêu 80 triệu của Chelsea

19:08 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnNgay lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã dự tính trước những thương vụ tiềm năng cho mùa Hè năm sau.

 

Sau nhiều nỗ lực, rốt cuộc thì Cristiano Ronaldo cũng không thể rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, thế nên Manchester United cũng chẳng cần phải chiêu mộ thêm tiền đạo cắm để thế chỗ chân sút người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải sớm khởi động kế hoạch này, vì hợp đồng giữa họ và CR7 chỉ còn lại thời hạn chưa đầy 12 tháng.

Đã và đang có hàng loạt cái tên đáng chú ý được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, điển hình như Brian Brobbey hay Victor Osimhen - tiền đạo từng đứng trước cơ hội chuyển đến Old Trafford thông qua một thương vụ trao đổi trong mùa Hè. Và mới đây, có vẻ như một ngôi sao khác đã tiếp tục lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, và dự kiến đội chủ sân Old Trafford sẽ trực tiếp cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này. 

Cristiano Ronaldo vẫn cống hiến cho Manchester United một điều gì đó mà không ai khác làm - Bóng Đá

 Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi đáo hạn hợp đồng. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ CaughtOffside, Man Utd đang thể hiện sự quan tâm ngày càng lớn dành cho Tammy Abraham, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải bùng nổ dưới màu áo AS Roma. Điều đáng nói, trong hợp đồng của Abraham có một điều khoản mua lại trị giá 80 triệu euro để giúp Chelsea đưa anh trở lại Stamford Bridge, và The Blues hiện đang được cho là có ý định kích hoạt điều khoản này.

Các nguồn tin từ giới truyền thông Ý cho biết, bản thân Abraham cũng có kế hoạch trở lại Premier League. Dự kiến, nếu Abraham thực sự tái hợp Chelsea thì Romelu Lukaku gần như chắc chắn sẽ bị tống khứ khỏi CLB.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:38 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục