Thay Ronaldo, M.U có lựa chọn lý tưởng từ Mourinho

06:47 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của Edinson Cavani, Man Utd cần củng cố sức mạnh hàng công, bởi họ thiếu đi một trung phong thực thụ, đẳng cấp.

 

Man Utd gần đây đã được liên hệ với cựu tiền đạo Chelsea, Tammy Abraham, và cậu học trò cưng của Jose Mourinho tại AS Roma có thể là cái tên lý tưởng để thay thế Cristiano Ronaldo trong đội bóng của Erik ten Hag về lâu dài.

Thay Ronaldo, M.U có lựa chọn lý tưởng từ Mourinho  - Bóng Đá

 Ronaldo cần người hỗ trợ cũng như thay thế.

Trong khi huyền thoại người Bồ Đào Nha vẫn rất bùng nổ ở tuổi 37. Anh đã khẳng định mình với 18 bàn thắng ở Premier League mùa trước, nhưng CR7 cuối cùng sẽ giải nghệ và Quỷ đỏ sẽ cần một người mới dẫn dắt đội hình.

Edinson Cavani đã rời câu lạc bộ, trong khi Marcus Rashford và Anthony Martial đã có màn trình diễn nhạt nhòa trong năm qua. Hơn nữa, 2 cầu thủ này cũng không phải là mẫu trung phong thực thụ. Vì vậy, một bản hợp đồng mới thật sự cần thiết với đội chủ sân Old Trafford vào lúc này.

Như mọi kỳ chuyển nhượng, Man Utd được liên kết với hàng loạt cái tên, nhưng có một cái tên nổi bật trong số đó là Abraham. Tuyển thủ Anh có thể đưa ra cho Ten Hag một lựa chọn dài hạn tuyệt vời, khi vị chiến lược gia 52 tuổi đang nỗ lực đưa Man Utd trở lại với vinh quang mà họ từng thuộc về, sau 9 năm đáng sợ từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Thay Ronaldo, M.U có lựa chọn lý tưởng từ Mourinho  - Bóng Đá

 Abraham có thể là đáp án cho hàng công Quỷ đỏ.

Tờ Calciomercato cho biết Ten Hag rất muốn đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Premier League sau mùa bóng ra mắt bùng nổ ở Ý. Abraham đã đóng góp 21 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng của Jose Mourinho. Anh nhận được số điểm trung bình là 7,17/10 từ chuyên trang WhoScored cho màn trình diễn ấn tượng của mình.

Cả Ronaldo và Abraham đều xuất sắc trong việc dứt điểm, họ thích loại bỏ hậu vệ, dùng sức mạnh để thu hút, ngăn cản các hậu vệ và giúp đưa các đồng đội của mình vào cuộc, cùng tham gia tấn công. Cầu thủ tốt nghiệp của học viện Chelsea đã ghi bàn dù ở bất cứ nơi nào anh khoác áo. Chỉ mới 24 tuổi, ngôi sao người Anh vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện, hoàn thiện bản thân. Có lẽ, không ai tốt hơn Ronaldo để Abraham lấy làm hình mẫu. CR7 chắc chắn sẽ giúp ích cho tiền đạo trẻ này nếu anh đến Old Trafford vào mùa hè 2022.

Những người hâm mộ Quỷ đỏ có thể hy vọng rằng Ronaldo 'trẻ mãi', nhưng cuối cùng, anh ấy sẽ sa sút, và Man Utd có thể sẽ có sự thay thế lý tưởng cho siêu sao người Bồ Đào Nha nếu đặt niềm tin vào Abraham.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:49 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục