Thay Ronaldo, M.U chạm trán Tottenham

10:05 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnKế hoạch thay Cristiano Ronaldo của đội chủ sân Old Trafford sớm gặp trở ngại.

 

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến tháng 6/2023. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, tiền đạo 37 tuổi có quyền đàm phán với đội bóng khác. Vì thế, tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha ở Man Utd đang trở nên khó đoán.

Do đó, Man Utd ưu tiên bổ sung tiền đạo trong tương lai gần. Theo Media Foot, Man Utd đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich. Hiện tại, Choupo-Moting chơi rất hay và thu hút sự quan tâm của Quỷ đỏ.

Thay Ronaldo, M.U chạm trán Tottenham - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd.

Theo 90min, Tottenham cũng theo đuổi Choupo-Moting. Tottenham phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Harry Kane thời gian qua. Richarlison được đưa về trong mùa hè, nhưng cầu thủ người Brazil thích hợp với vai trò đá cánh hơn, vì vậy Spurs hiện không có phương án dự phòng cho Kane.

Tuy nhiên, khả năng Man Utd và Tottenham có được chữ ký của cầu thủ người Cameroon là không dễ. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Bayern tự tin sẽ sớm đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Choupo-Moting và người đại diện.

Hợp đồng hiện tại của Choupo-Moting với Hùm xám sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Choupo-Moting có 10 bàn và 3 kiến tạo trong 15 trận mùa này. Đó là lý do Bayern quyết tâm giữ chân cầu thủ này.

Trong trường hợp quyết tâm chiêu mộ, Man Utd và Tottenham phải chi một số tiền khủng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:07 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục