Thay Ronaldo, Man Utd nhắm mua hàng hớ Arsenal

07:10 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford, và Man Utd buộc phải tìm phương án thay thế CR7.

 

Mới đây, Ronaldo đã thông báo với Man Utd rằng anh muốn rời khỏi CLB vì mong muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League và đã yêu cầu Erik ten Hag bán anh nếu nhận một lời đề nghị thích hợp.

Manchester United interested in signing Arsenal flop Serge Gnabry to replace wantaway star Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Man Utd gấp rút tìm người thay thế CR7.

Man Utd có lẽ sẽ không giữ chân cầu thủ 37 tuổi bằng mọi giá, và Quỷ đỏ cũng đã nhắm đến một người thay thế tiềm năng, là Serge Gnabry, người đã từ chối ký hợp đồng mới với Bayern. Hùm xám sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi này trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè năm sau. Điều này có thể mở ra cơ hội để Quỷ đỏ ký hợp đồng với tuyển thủ Đức, người sẽ bổ sung chất lượng chiều sâu rất cần thiết cho hàng công đội chủ sân Old Trafford, nơi sẽ bị tổn thương nhiều nếu Ronaldo ra đi.

Từng bị coi là bản hợp đồng thất bại của Arsenal, Gnabry đã phát triển thành một cầu thủ chạy cánh ưu tú trong những năm gần đây, ghi 64 bàn và kiến tạo 40 trong bốn mùa giải qua, giành 4 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League. Mùa giải 2021/22 vừa qua, anh vẫn có những đóng góp đáng ghi nhận cho đội chủ sân Aillaz Arena với 17 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 45 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Bayern sẽ xem xét các lời đề nghị trong khu vực trị giá 35 triệu bảng cho tuyển thủ Đức, và bản thân họ cũng là một trong những điểm đến lý tưởng của Ronaldo, cùng với Roma, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Chelsea hay Sporting Lisbon.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 06:12 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục