Thay Ronaldo, Man United đón Depay trở lại

05:13 Thứ năm 24/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhi Cristiano Ronaldo đã rời Old Trafford, Man United phải tức tốc tìm kiếm người thay thế chân sút 37 tuổi.

 

Man United buộc phải mua sắm vào tháng Giêng sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Hàng công của Quỷ đỏ đã mỏng giờ lại càng mỏng hơn, bởi Anthony Martial khó có thể ra sân thường xuyên với tiền sử chấn thương của mình, trong khi Marcus Rashford chơi tốt hơn ở vị trí tiền đạo lệch trái.

Manchester United step up interest in Memphis Depay - Bóng Đá

 Ronaldo đã rời Man United.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man United đã bắt đầu chuẩn bị để đón người cũ Memphis Depay trở lại. Cầu thủ 28 tuổi này có một thời gian ở Old Trafford trước khi chuyển đến Lyon vào năm 2017.

Depay từng nhận được kỳ vọng lớn khi đến Man United vào năm 2015 từ PSV Eindhoven nhưng lại không thể thích nghi tốt với môi trường bóng đá Anh. Sau đó, anh chia tay sân Old Trafford để đến Lyon và thi đấu vô cùng bùng nổ trước khi được Barcelona mua lại. Tuyển thủ Hà Lan hiện có hợp đồng tại Camp Nou cho đến năm 2023 nhưng Barcelona muốn có một giải pháp vào tháng Giêng, trong nỗ lực giải quyết cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại.

Depay là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của đội bóng xứ Catalan, theo đó, họ có lý do để đẩy anh rời khỏi CLB. Được biết, số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra trong thương vụ này sẽ không quá 10 triệu euro. Lúc này, việc được kết hợp với vị HLV đồng hương Erik ten Hag tại Man United là điều hấp dẫn với chân sút 28 tuổi.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:43 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục