Thay Ronaldo, Juventus nhắm chiêu mộ sao Barcelona

21:07 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Barcelona để thay thế cho Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo đang đứng trước nhiều nghi vấn khi vừa qua, đã xuất hiện thông tin xác nhận rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Juventus trong khi thỏa thuận cũ sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm. 

Mặc dù vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng khi vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A lẫn EURO, thế nhưng với việc đã bước sang tuổi 36, rõ ràng thời gian chơi bóng đỉnh cao của CR7 đã không còn nhiều và đại diện thành Turin bắt buộc phải tìm kiếm phương án thay thế chân sút người Bồ Đào Nha trong tương lai. 

Theo nguồn tin từ trang Sport của Tây Ban Nha, Juventus đang nhắm đến chân sút thuộc biên chế Barcelona, Antoine Griezmann như sự lựa chọn lý tưởng để tăng cường hàng công.  

Thay Ronaldo, Juventus nhắm chiêu mộ sao Barcelona  - Bóng Đá

Juventus nhắm chiêu mộ Griezmann.  

Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một kỳ EURO 2020 không thành công khi cùng Les Bleus dừng chân ngay tại vòng 1/8. Không những thế, với mức lương cao cùng đóng góp chưa được tương xứng, Griezmann đã được liệt kê vào danh sách nên bị bán đi của Barca để thu về một khoản tài chính và giải phóng quỹ lương.  

Do Blaugrana cũng đang cần thanh lý bớt những cầu thủ không cần thiết để có đủ kinh phí giữ chân thủ quân Lionel Messi, Juventus được dự báo sẽ gặp nhiều lợi thế trong thương vụ này. 

Hồ sơ ngôi sao: Antoine Griezmann:

 
Phi Yến | 20:09 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục