Thay Ronaldo, Juventus đưa “đối tác” của Messi vào tầm ngắm

17:00 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo khi mà Cristiano Ronaldo nhiều khả năng rời đi.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không hạnh phúc tại Juventus khi mà thành tích của Lão bà sa sút theo từng mùa giải. Sự trở lại của Max Allegri trên băng ghế huấn luyện càng khiến Ronaldo gần cánh cửa rời Turin hơn bao giờ hết, khi mà trong quá khứ vị chiến lược gia này từng nỗ lực tìm cách thanh trừng cựu sao Real Madrid.

Tiền đạo 36 tuổi hiện đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và PSG. Bên cạnh việc lên kế hoạch bán CR7, Juventus cũng phải tìm phương án thay thế. Theo Calciomercato, Bà đầm già đã đưa Antoine Griezmann vào tầm ngắm. Từng gây thất vọng tràn trề ở mùa giải 2019/20, tuy nhiên ở mùa bóng vừa qua, chân sút người Pháp đã hồi sinh mạnh mẽ.

Juventus consider Antoine Griezmann as Cristiano Ronaldo replacement? - Bóng Đá

 Juventus đưa Griezmann vào tầm ngắm.

Tính từ đầu năm 2021, Griezmann đã đóng góp vào 25 bàn thắng trên mọi đấu trường (15 bàn - 10 kiến tạo), thành tích chỉ kém mỗi Lionel Messi. Cựu sao Atletico Madrid cũng hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý với El Pulga. Tuy nhiên Barca không loại trừ khả năng để Griezmann ra đi bởi họ muốn cân bằng tài chính của CLB, khi mà mức lương G7 đang được nhận là quá cao.

Hợp đồng của tiền đạo 30 tuổi với Barca còn thời hạn đến 3 năm. Dù từng bỏ ra 120 triệu euro để chiêu mộ Griezmann, nhưng khả năng Blaugrana sẽ để cầu thủ này ra đi với mức giá rẻ hơn.

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

 
Endo | 16:02 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục