Thay Ronald Koeman, Barca đưa Jurgen Klopp vào tầm ngắm

14:41 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Joan Laporta xem thuyền trưởng của Liverpool là một trong những ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đang gặp rất nhiều khó khăn sau kỷ nguyên Lionel Messi. Tại La Liga, họ thắng 2, hòa 2 sau 4 trận đầu tiên, chỉ mới có được 8 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 8. Tại Champions League, Barca thảm bại 0-3 trước Bayern Munich ngay tại Camp Nou. Đáng thất vọng hơn là họ không tung ra nổi 1 cú dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành của Manuel Neuer.

HLV Ronald Koeman vì vậy đang hứng chịu vô vàn chỉ trích. Trong trận hòa mới nhất trước Granada, chiến lược gia người Hà Lan chỉ đạo các học trò chơi bóng bổng. Tổng cộng có 54 quả tạt từ hai biên được các cầu thủ Barca thực hiện. Phải sử dụng chiến thuật vốn không phải sở trường, miếng đánh này vì vậy thiếu đi sự hiệu quả.

Barcelona put Liverpool boss Jurgen Klopp on three-man shortlist to replace Ronald Koeman - Bóng Đá

 Klopp rơi vào tầm ngắm của Barca.

Truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán BLĐ Barca đã tổ chức cuộc họp để định đoạt tương lai của Koeman. Họ cũng lên phương án thay thế trong trường hợp sa thải vị HLV 58 tuổi. Theo El Nacional, 3 ứng viên mà Blaugrana vạch ra là Xavi, Erik ten Hag và Jurgen Klopp.

Trong đó, chủ tịch Joan Laporta xem Klopp là ưu tiên số một. Đẳng cấp của chiến lược gia người Đức là không phải bàn cãi, khi ông từng lèo lái Dortmund, và hiện tại là Liverpool đến đỉnh cao. Triết lý bóng đá tấn công mà Klopp theo đuổi cũng hoàn toàn phù hợp với Barca. Hiện hợp đồng của HLV 54 tuổi với The Kop có thời hạn đến năm 2024.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 13:42 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục