Thay Pogba, Solskjaer chốt mua tiền vệ đắt giá của Real Madrid

06:41 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd cần phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Paul Pogba ngay từ lúc này.

Cách đây chưa lâu, người đại diện Mino Raiola đã gây sốc khi công khai cho biết Paul Pogba không hề hạnh phúc ở Man Utd và muốn được ra đi trong mùa Hè tới. PSG, Real Madrid và Juventus là 3 đội bóng luôn sẵn sàng trải thảm đỏ để đón số 6 của Quỷ đỏ.

 Man Utd hỏi mua Federico Valverde - Bóng Đá

 Pogba vẫn thường khiến Man Utd phải đau đầu.

Rất may cho Man Utd khi sau đó, Pogba vẫn có được màn trình diễn ấn tượng, góp vào chuỗi trận thăng hoa của họ ở Premier League. Dù sao, cho tương lai lâu dài, Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự vẫn phải tìm kiếm người thay thế Pogba.

Và ngôi sao của Real Madrid, Federico Valverde đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuyển thủ 22 tuổi người Uruguay đã được các tuyển trạch viên của Man Utd theo dõi nhiều lần, tờ The Sun tuyên bố.

Valverde vẫn còn bốn năm nữa trong hợp đồng của mình tại Bernabeu, theo đó, Real Madrid không có lý do gì để bán anh sớm. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Valverde với Real trị giá lên đến 146 triệu bảng, và Man Utd chắc chắn sẽ phải đưa ra một lời đề nghị khổng lồ ở thương vụ này.

Valverde hiện kiếm được 120.000 bảng mỗi tuần tại Real và có thông tin cho rằng Man Utd sẽ tăng lương đáng kể để 'dụ dỗ' tiền vệ đa năng này. Cần nhớ rằng, nếu Pogba ra đi, phía đội chủ sân Old Trafford sẽ tiết kiệm được 290.000 bảng mỗi tuần mà họ hiện đang trả cho cầu thủ người Pháp.

Đẳng cấp của Pogba:

 
Minh Tuấn | 05:43 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục