Thay Pogba, M.U ký tiền vệ Ligue 1 ngay chợ Đông?

19:47 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnLực lượng của đội chủ sân Old Trafford sẽ xảy ra xáo trộn ở kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới?

Hợp đồng của Paul Pogba với Manchester United sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có câu trả lời nào dành cho tương lai của ngôi sao người Pháp. Tất nhiên, với việc được hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Juventus hay Paris Saint-Germain theo sát, dễ hiểu khi Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định. 

Dưới thời HLV Ralf Rangnick, có lẽ khả năng Pogba rời đi sẽ trở nên thiết thực hơn bao giờ hết, bởi chiến lược gia người Đức đã khẳng định ông sẽ không thuyết phục bất kỳ cầu thủ nào ở lại Old Trafford. Thay vào đó, có vẻ như cựu thuyền trưởng của RB Leipzig đã tính đến chuyện thay thế Pogba bằng một tiền vệ chất lượng khác.

Real định đoạt thương vụ Pogba của Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Pogba? 

Mirror dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, Man Utd đã đưa Boubacar Kamara vào tầm ngắm của mình. Đáng chú ý, tiền vệ người Pháp cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Marseille vào cuối mùa giải, và hiện anh đang cân nhắc việc chuyển đến Premier League. Theo nguồn tin này, nhiều đội bóng khác như Barcelona, Bayern Munich hay Wolves và Newcastle United cũng muốn có được chữ ký của Kamara.

Được biết, nhằm tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng, Marseille có thể tính đến chuyện bán đi Kamara ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông với một mức phí dễ thở. Hiện tại, anh đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 28 triệu euro.

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 19:17 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục