‘Thầy Park vượt cả Hiddink, HLV Gong oh Kyun vẫn tạo bất ngờ khó tin’

15:09 Chủ nhật 12/06/2022

Báo Hàn Quốc ngạc nhiên vì HLV Gong oh Kyun nhanh chóng vượt qua ‘gánh nặng’ từ người tiền nhiệm Park Hang Seo, trông đợi cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích trước U23 Saudi Arabia.

Vào 23h tối nay giờ VN, 12/6, U23 Việt Nam đấu ‘ông lớn’ U23 Saudi Arabia tại tứ kết U23 châu Á, đội chưa để thủng lưới bàn nào từ đầu giải.

 - Bóng Đá

 HLV Gong oh Kyun gây ngạc nhiên lớn khi nhanh chóng hòa nhập cùng U23 Việt Nam, chơi tốt tại U23 châu Á.

Tờ MK của Hàn Quốc nhìn nhận: “U23 Saudi Arabia ở kèo trên U23 Việt Nam. HLV Gong Oh Kyun sẽ cùng đội bóng của mình thể hiện ra sao trong trận tứ kết U23 châu Á trước đối thủ vượt trội? Liệu phép thuật của ông Gong có thay thế được phép thuật của HLV Park Hang Seo?”.

Theo tờ này, HLV Gong oh Kyun đã tạo nên sự thú vị ngạc nhiên, buộc mọi người phải dõi theo khi đã nhanh chóng vượt qua ‘gánh nặng’ mà người tiền nhiệm giàu thành tích Park Hang Seo để lại.

“Không quá lời khi nói rằng HLV Park Hang Seo đã làm được nhiều điều hơn cùng bóng đá Việt Nam so với HLV Hiddink với Hàn Quốc.

Ông nắm cả U23 Việt Nam lẫn ĐTQG Việt Nam và mang về hàng loạt thành tích lẫn kỷ lục.

Dưới thời ông Park, tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022, đội cũng vô địch AFF Cup 2018.

Với U23 Việt Nam thì sau khi giành HCV SEA Games lần đầu tiên sau 60 năm, HLV Park Hang Seo tiếp tục cùng đội bảo vệ thành công danh hiệu tại SEA Games 31 trên sân nhà vừa qua.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo giao lại U23 Việt Nam cho người kế nhiệm với thành tích không dễ vượt qua.

Sau khi cùng U23 Việt Nam lấy Vàng, HLV Park giao lại đội này cho HLV Gong oh Kyun để tập trung dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Rõ ràng HLV Gong hẳn cảm thấy một gánh nặng rất lớn khi nhận nhiệm vụ. Tuy nhiên, một bước ngoặt đáng ngạc nhiên đã xảy ra.

HLV Gong oh Kyun đã nhanh chóng hòa nhập với U23 Việt Nam, tạo nên những kết quả đáng kinh ngạc mỗi ngày”.

MK nhấn mạnh: “Tại VCK U23 châu Á đang diễn ra, U23 Việt Nam do ông Gong dẫn dắt đã buộc U23 Hàn Quốc phải chia điểm với kết quả hòa 1-1.

Trước đó, U23 Việt Nam đã thua Hàn Quốc 5 trận liên tiếp. Thậm chí dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội cũng vẫn thua.

 - Bóng Đá

 Tinh thần máu lửa cùng chiến thuật của HLV Gong sẽ giúp U23 Việt Nam tiếp tục vượt cửa ải Saudi Arabia đêm nay?

Tuy nhiên, ngay khi tiếp quản U23 Việt Nam, HLV Gong đã giành được 1 điểm trước Hàn Quốc, là một kết quả đáng ngạc nhiên.

Sau đó, Việt Nam thắng Malaysia 2-0 và lấy vé tứ kết U23 châu Á, lần đầu tiên sau 4 năm.

Thật trùng hợp, giải đấu này cũng là nơi bắt đầu ‘phép thuật’ của Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Ông đã đưa U23 Việt Nam vào đến chung kết U23 châu Á 2018 và chỉ thua Azbekistan bởi thời tiết tuyết rơi dày đặc…

Đấu Saudi Arabia hôm nay, HLV Gong oh Kyun sẽ thay thế ‘phép thuật’ của thầy Park để tiếp tục cùng U23 Việt Nam tiến bước?”.

Nguồn: VietNamNet
Mai Nguyễn | 11:55 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục