Thầy Park “troll” Tiến Linh; Công Phượng lên dây cót tinh thần

18:28 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang-seo đã khiến Tiến Linh một phen “toát mồ hôi”.

Thầy Park chơi trốn tìm với Tiến Linh

Vào buổi tập tối ngày 05/06 (giờ UAE), HLV Park Hang-seo đã cùng các học trò chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho trận gặp Indonesia sắp tới. Ngoài những yếu tố chuyên môn, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc để lại điểm nhấn với việc chơi “trốn tìm” với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Thầy Park “troll” Tiến Linh; Công Phượng lên dây cót tinh thần - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khiến Tiến Linh một phen “toát mồ hôi”. 

Theo cập nhật từ Sport5, ông đã giấu miếng bảo vệ ống đồng của tiền đạo sinh năm 1997. Không tìm thấy miếng bảo vệ ống đồng của mình, Tiến Linh đành mượn của một đồng đội để mang vào, tránh nhận án phạt từ BHL đội tuyển.

Công Phượng và Tấn Trường lên dây cót tinh thần

Trước tấm ảnh của một sinh viên y dược đang chống dịch ở Bắc Giang ghi trên lưng áo “Mệt chỉ là cảm giác thôi”, Nguyễn Công Phượng và Bùi Tấn Trường đã share lại thông điệp này trên trang cá nhân. Cả 2 thành viên của ĐT Việt Nam đăng kèm theo tấm hình cùng các đồng đội như một lời động viên, lên dây cót tinh thần cho toàn đội.

Thầy Park muốn dồn sức cho trận gặp Indonesia

Trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình K+, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về mục tiêu trước mắt: “Tôi dồn sức cho trận ĐT Indonesia, sau đó tôi xem kết quả các trận khác để tính cho trận gặp ĐT Malaysia. Nếu như chúng ta có kết quả tốt rồi, thì sẽ tính tiếp… Chúng ta sẽ chuẩn bị từng giai đoạn một, từng trận một.”

Thầy Park “troll” Tiến Linh; Công Phượng lên dây cót tinh thần - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn dồn sức cho trận gặp Indonesia. 

ĐT Việt Nam cảnh giác với các “trinh thám”

Thời gian đến trận gặp Indonesia không còn nhiều và HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang ráo riết hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Ngoài yếu tố chuyên môn, BHL đội tuyển còn hết sức cảnh giác với tai mắt của các phóng viên nước ngoài.

Từ lý do đó, tại các buổi tập của ĐT Việt Nam các phóng viên vẫn được phép tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập. Tuy nhiên, trước khi tác nghiệp, họ sẽ được cán bộ truyền thông của ĐT Việt Nam nhắc nhở rằng phải chắc chắn là không có phóng viên nước ngoài nào có mặt.

Tiến Linh sẵn sàng cho trận gặp Indonesia

Thầy Park “troll” Tiến Linh; Công Phượng lên dây cót tinh thần - Bóng Đá

Tiến Linh đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ về trận đấu gặp Indonesia sắp tới: “Mọi khâu chuẩn bị đang được hoàn tất, toàn đội hướng đến trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn trước Indonesia. Tôi hy vọng chúng tôi có trận đấu tốt.

ĐT Việt Nam đang hướng đến những mảng miếng chiến thuật cuối cùng để hoàn thiện các miếng đánh tấn công cũng như phòng ngự hòng đối phó với Indonesia.”

Tiền vệ Kadek Agung gửi “chiến thư” đến ĐT Việt Nam

Hưng phấn sau khi góp 1 bàn thắng trong trận hòa trước Voi chiến, cá nhân Kadek Agung cảm thấy tự tin vào khả năng đội nhà sẽ tạo ra điều bất ngờ trong trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 07/06 tới đây.

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ của Bali United chia sẻ: “ĐT Việt Nam là đối thủ khó chơi, nhưng chúng tôi đang có tinh thần tốt. Chính điều đó đã giúp ĐT Indonesia giành điểm trước Thái Lan. Đó là nền tảng để chúng tôi tiếp tục chơi tốt và hoàn toàn có cơ sở để giành kết quả có lợi trước Việt Nam. Tôi và các đồng đội sẽ cùng nhau nỗ lực giành 3 điểm, đó là mục tiêu cao nhất."

Đăng Huy | 17:30 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục