Thầy Park trở lại và 3 điều đáng chờ đợi ở ĐT Việt Nam

08:47 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo trở lại chỉ đạo ĐT Việt Nam trong một đến hai ngay tới và cùng các cầu thủ chuẩn bị cho VL cuối cùng World Cup 2022.

Sau thời gian cách ly theo quy định, trong một đến hai ngày tới, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức bắt tay vào công việc chỉ đạo các học trò trên sân tập. Sự trở lại của thầy Park là tín hiệu đáng mừng và mang lại 3 điều đáng chờ đợi cho ĐT Việt Nam.

1. Giáo án sát sao hơn

Trong những ngày bị cách ly y tế, trợ lý Lee Young-jin là người thay thế ông Park để chỉ đạo Những chiến binh Sao Vàng trên sân tập. Dẫu vậy, HLV Park Hang-seo vẫn theo sát mọi hoạt động của các học trò. Tình hình nhân sự, thể lực, chấn thương… của từng cầu thủ luôn được chiến lược gia 63 tuổi cập nhật đầy đủ.

3 điều đáng chờ đợi của ĐT Việt Nam khi thầy Park trở lại - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ trở lại trực tiếp chỉ đạo ĐT Việt Nam từ ngày 11/08.

Song với việc trực tiếp có mặt trên sân, thầy Park sẽ sát sao hơn với các học trò. Giáo án luyện tập được chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết hơn. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng kịp thời có điều chỉnh khi cần thiết. Có thuyền trưởng trên sân cầm tay chỉ việc, chất lượng những buổi tập của ĐT Việt Nam được chờ đợi đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Cầu thủ tập trung và cố gắng hơn

Sự có mặt của thầy Park sẽ là động lực lớn thúc đẩy sự nỗ lực của Nguyễn Quang Hải và đồng đội. Tất cả các cầu thủ sẽ tập trung hơn trong những buổi tập bởi ai cũng muốn ghi điểm để có 1 vị trí trong đội hình chính thức. Tính cạnh tranh cao giữa các cầu thủ cũng thúc đẩy họ tự tiến bộ lên từng ngày.

3 điều đáng chờ đợi của ĐT Việt Nam khi thầy Park trở lại - Bóng Đá

 Các tuyển thủ sẽ có sự tập trung cao hơn dưới sự chỉ đạo của thầy Park.

Các tuyển thủ có sự tập trung cao giúp những mảng miếng, ý đồ chiến thuật của ông Park được vận hành trơn tru hơn. Từ đó, HLV Park Hang-seo có thể xây dựng cho mình lối chơi phù hợp cho các học trò trước nhiều đối thủ mạnh. Ông thầy người Hàn Quốc hy vọng sẽ tìm ra nhân sự ưng ý nhất trước chiến dịch quan trọng.

3. Cơ hội cho nhân tố mới

Ba cánh chim lạ của Những chiến binh Sao Vàng gồm Trương Văn Thiết, Lê Tiến Anh và Phạm Tuấn Hải sẽ có cơ hội tạo dấu ấn trước thầy Park. Lần đầu lên tuyển, họ đang rất khát khao thể hiện mình với mong muốn được giữ lại ĐT Việt Nam. Hồ Tấn Tài cũng là cái tên tuy cũ mà mới cũng hy vọng được chứng tỏ năng lực của bản thân.

3 điều đáng chờ đợi của ĐT Việt Nam khi thầy Park trở lại - Bóng Đá

 Hồ Tấn Tài là một trong những nhân tố đang nỗ lực thể hiện mình trước thầy Park.

Sự có mặt của những nhân tố mới là cơ hội để thầy Park tìm ra nét đột biến trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Trước các đối thủ mạnh tại VL cuối cùng World Cup 2022, Những chiến binh Sao Vàng cần thay đổi để tạo ra bất ngờ. Với tài cầm quân của mình, HLV Park Hang-seo được chờ đợi sẽ tạo ra điều khác biệt cho trước các đội bóng hàng đầu khu vực.

Thầy Park trở lại là cú hích tinh thần to lớn cho tập thể đội tuyển vào lúc này. Những chiến binh Sao Vàng sẽ bước vào giai đoạn quan trọng trong quá trình chuẩn bị với hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Hữu Danh | 08:17 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục