Thầy Park tiếp tục thị phạm U22 Việt Nam trên sân tập

23:02 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnU22 Việt Nam tiếp tục có đợt hội quân ngắn ngày thứ 5 để chuẩn bị cho SEA Games 30, lần này HLV Park Hang-seo đích thân cầm tay chỉ việc học trò.

Thầy Park  - Bóng Đá

Chiều 05/08, U22 Việt Nam đã có đợt tập trung tại trung tâm PVF, được biết đây là lần thứ 5 đội bóng tập trung trong năm 2019, để chuẩn bị cho mục tiêu đoạt HCV SEA Games 2019 tại Philippines.

Thầy Park  - Bóng Đá

Như vậy đợt tập trung ngắn ngày này sẽ liên tục cung cấp những cơ hội thể hiện của các cầu thủ trước sự theo dõi sát sao của HLV Park Hang-seo và các cộng sự. Chắc chắn điều này nhằm tăng thêm khả năng được chọn lựa giữa những gương mặt tốt nhất về chuyên môn, thể lực trong màu áo U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Thầy Park  - Bóng Đá

Tại đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8 này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 28 cầu thủ vào đội tuyển U22 Việt Nam. Trong tháng 8 này, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có hai đợt tập trung. Đợt tập trung đầu tiên sẽ kéo dài trong 5 ngày từ ngày 5 đến ngày 9/8. Đợt thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15/8.

Thầy Park  - Bóng Đá

Được biết, sau 2 ngày tập, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Phố Hiến ở trung tâm PVF. Trước đó U22 Việt Nam đã có các trận giao hữu với U18 Việt Nam và U22 Myanmar. 

Thầy Park  - Bóng Đá

 

Thầy Park  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo lặng lẽ quan sát các học trò tập luyện. 

Thầy Park  - Bóng Đá

Đáng chú ý, trong buổi tập đầu tiên chiều nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trực tiếp ra hướng dẫn cho 3 thủ môn, gồm Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng), Phan Minh Thành (Quảng Ninh) và Đỗ Sỹ Huy (Hà Tĩnh).

Thầy Park  - Bóng Đá

Thậm chí ông thầy người Hàn Quốc còn cầm tay chỉ việc các thủ môn này trên sân tập chiều nay. Ở đội tuyển U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng và Văn Toản được đánh giá là hai gương mặt sáng giá sẽ bắt chính ở SEA Games 30, nhưng không có mặt trong đợt tập trung này.

Thầy Park  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo và trợ lý ngôn ngữ truyền đạt kiến thức cho cầu thủ U22 Việt Nam tại buổi tập chiều nay. 

Ảnh: Minh Anh

Phương Nam | 21:50 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục