Thầy Park phản ứng ra sao trước tin đồn được LĐBĐ Hàn Quốc liên hệ

07:11 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những phản ứng sau tin đồn được LĐBĐ Hàn Quốc liên hệ.

Trong những ngày qua, thông tin Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc có cuộc tiếp xúc với HLV Park Hang-seo đã được đăng tải rất nhiều trên những mặt báo. Và tất nhiên, những câu chuyện liên quan đến tương lai của thầy Park trở thành tâm điểm chú ý của NHM cả nước.

Sau những thành quả đạt được cùng bóng đá Việt Nam từ cuối năm 2017 đến nay, thương hiệu của vị thuyền trưởng người Hàn liên tục được củng cố. Trước mắt, thầy Park sẽ cùng ĐT Việt Nam chinh phục 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 6.

Thầy Park phản ứng ra sao trước tin đồn được LĐBĐ Hàn Quốc liên hệ - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn tập trung cho những đấu trường chính cùng ĐT Việt Nam trong năm 2021.

Chính từ lý do đó, theo trang TheThao247, HLV Park Hang-seo cho biết rằng hiện tại ông vẫn chưa nhận được thông tin gì từ LĐBĐ Hàn Quốc và cũng không quan tâm đến những tin đồn về tương lai trong suốt những ngày qua. Giờ đây, ông chỉ muốn tập trung vào những kế hoạch và toan tính để giúp bóng đá ĐT Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2021.

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), thầy Park đã làm rõ quan điểm của mình: "Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành 6 điểm ở 3 trận đấu còn lại để lần đầu góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Năm 2021, bóng đá Việt Nam sẽ có những giải đấu quan trọng và toàn đội phải tập trung tối đa để hoàn thành những mục tiêu phía trước".

Đăng Huy | 06:41 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục