Thầy Park phản ứng bất ngờ khi Malaysia ghi bàn từ chấm 11m

02:25 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo tỏ ra bình thản sau khi De Paula ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở thời điểm ĐT Việt Nam đang rất cần giữ vững khoảng cách.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia tại lượt 9 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải là tác giả 2 bàn thắng của Những chiến binh sao vàng.

Kết quả này giúp chúng ta tiếp tục dẫn đầu BXH bảng G với 17 điểm sau 7 trận đã đấu. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã chính thức khép lại hy vọng đi tiếp khi chỉ mới có 9 điểm, cách đội xếp thứ 2 là UAE đến 6 điểm khi chỉ còn 1 lượt trận phía trước.

Phản ứng bất ngờ của thầy Park khi Malaysia ghi bàn từ chấm 11m - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tỏ ra bình thản sau khi đội nhà nhận bàn thua. Ảnh: Y Kiện.

Trong trận đấu với Hổ Malay, ĐT Việt Nam đã nhận 1 bàn thua từ chấm 11m và người sút tung lưới Tấn Trường là cầu thủ nhập tịch De Paula. Đây là bàn thắng rất có ý nghĩa với cá nhân anh khi mà truyền thông Malaysia trong những ngày qua đã có những lời chỉ trích sau màn trình diễn mờ nhạt của số 15.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc De Paula ăn mừng, ống kính phóng viên đã bắt được 1 khoảnh khắc khá đặc biệt của HLV Park Hang-seo. Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn vẫn tỏ ra bình thản, nở một nụ cười nhẹ nhàng để trấn an các cậu học trò trên sân. Và chính từ sự điềm tĩnh của ông đã giúp các cầu thủ áo đỏ tiếp tục chiến đấu và có được bàn thắng quan trọng với pha sút 11m thành công của Quế Ngọc Hải.

Đăng Huy | 01:55 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục