Thầy Park lý giải việc chọn Văn Lâm, hé lộ chấn thương Tuấn Anh

23:27 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã lên tiếng lý giải việc chọn Đặng Văn Lâm bắt chính trong trận đấu với Australia.

Trong trận đấu với Australia vừa qua, HLV Park Hang-seo đã quyết định chọn Đặng Văn Lâm trấn giữa khung thành đội nhà thay vì thủ thành Bùi Tấn Trường như ở trận gặp Saudi Arabia. Nhìn chung, "Lâm Tây" đã thi đấu tốt và không phải quá vất vả khi hàng thủ đã hạn chế tối đá khả năng tạo cơ hội của đối thủ.

Chia sẻ về quyết định thay đổi nhân sự ở vị trí người gác đền, thầy Park cho biết: "Ở trận đấu gặp Saudi Arabia, Tấn Trường đã có những tình huống cứu thua tốt. Nhưng các trợ lý của tôi lo ngại quá khứ sẽ ảnh hưởng tâm lý của Tấn Trường. 

Thầy Park lý giải việc chọn Văn Lâm, hé lộ chấn thương Tuấn Anh - Bóng Đá

Thầy Park lý giải việc chọn Văn Lâm.

Trong khi đó Văn Lâm đã 1 khoảng thời gian mới góp mặt ở đội tuyển. Thời gian qua cậu ấy chỉ thi đấu 2 trận ở CLB. Việc chỉ tập 4 ngày thì chưa biết được phong độ của Văn Lâm. Tuy nhiên ở trận này thi đấu với Australia chơi bóng bổng nên tôi chọn Văn Lâm, có thể là suy nghĩ của tôi thôi. Tấn Trường cũng chơi bóng bổng tốt nhưng Văn Lâm có thể tốt hơn."

Nói về tình hình của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, vị thuyền trưởng người Hàn tiếp lời: "Chấn thương của Tuấn Anh là cổ chân thôi, không có gì nặng, vẫn tiếp tục điều trị."

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ xả trại nghỉ ngơi trong 1 tuần và trở lại tập luyện vào ngày 16/09 tới.

Đăng Huy | 22:29 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục