Thầy Park loại 4 cái tên, chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc

10:11 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã quyết định loại 4 cái tên để chốt danh sách đăng ký ĐT Việt Nam trận gặp Trung Quốc.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), các đội tuyển tham dự trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sẽ đăng ký danh sách 23 cầu thủ. Chính vì thế, HLV Park Hang-seo mới đây đã phải loại 4 cái tên từ danh sách rút gọn 27 tuyển thủ ĐT Việt Nam cho trận gặp Trung Quốc sắp tới.

Thông tin từ VFF cho hay vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã quyết định gạch tên: Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Hoàng, Lý Công Hoàng Anh và Bùi Hoàng Việt Anh.

Thầy Park loại 4 cái tên, chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc - Bóng Đá

Đình Trọng không góp mặt trong trận gặp Trung Quốc.

Trong bối cảnh đội tuyển có đến 4 thủ môn thì việc 1 trong số họ phải ngồi ngoài là điều khó tránh khỏi. Văn Hoàng hiện tại cùng với Văn Toản đang là những phương án dự phòng cho Tấn Trường và Nguyên Mạnh - 2 nhân tố có kinh nghiệm chinh chiến dạn dày ở đấu trường quốc tế.

Trong khi đó, Đình Trọng và Việt Anh là 2 trung vệ không góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc. Có lẽ thầy Park không muốn mạo hiểm với "Trọng Ỉn" - gương mặt vừa mới trở lại sau chấn thương. Trong khi đó Việt Anh vẫn cần thêm thời gian để tích luỹ kinh nghiệm.

Cuối cùng là Hoàng Anh, cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một tiền vệ tiềm năng và vẫn nằm trong kế hoạch phát triển nhân sự của HLV Park trong tương lai. Hiện tại, ông ưu tiên cho các cầu thủ chủ chốt, từng chinh chiến qua nhiều đấu trường quan trọng.

Trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/10 (giờ Việt Nam).

Thầy Park loại 4 cái tên, chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc - Bóng Đá

 Danh sách ĐT Việt Nam dự trận gặp Trung Quốc. Ảnh: VFF.

Đăng Huy | 09:41 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục