Thầy Park lo sốt vó vì tình trạng của Hoàng Đức

16:53 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng cho Nguyễn Hoàng Đức - một trong những trụ cột của U23 Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 trên sân nhà. Với kèo trái khéo léo và nhãn quan chiến thuật sắc sảo, số 14 chính là nhân tố quan trọng trong cách vận hành lối chơi của đội nhà.

Cùng với Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ của Viettel có những tình huống chuyền bóng chuẩn xác, giúp các mũi nhọn phía trên hàng công có nhiều bóng để triển khai tấn công. Dấu ấn của Hoàng Đức trong 2 trận đấu với Indonesia và Philippines là khá đậm nét.

Thầy Park lo sốt vó vì tình trạng của Hoàng Đức - Bóng Đá

Hoàng Đức tập riêng vào sáng ngày 10/05.

Tuy nhiên HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng về tiền vệ sinh năm 1998 khi ở buổi tập sáng 10/05, anh phải tập riêng với bác sĩ Choi Joo-young. Theo thông tin ban đầu cho biết, Hoàng Đức đã bị căng cơ nên không thể tập cùng giáo án với các đồng đội.

Với một lịch trình thi đấu dày đặc ở vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 31 (trung bình 2 ngày/trận) dễ khiến cho các cầu thủ gặp vấn đề thể trạng. Họ không có đủ thời gian để hồi phục trước khi tiếp tục bước vào trận đấu tiếp theo.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu Hoàng Đức không thể góp mặt trong trận gặp Myanmar vào ngày 13/05 tới, đó sẽ là tổn thất lớn cho U23 Việt Nam. Song chúng ta vẫn còn thời gian và chờ đợi những điều tích cực trong vài ngày tới.

Đăng Huy | 16:23 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục