Thầy Park lên tiếng về điều bất lợi khi đến Nhật Bản

17:09 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã lên tiếng về những quy định nhập cảnh có phần khắt khe của Nhật Bản, ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Nhật Bản, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về những bất cập trong thủ tục nhập cảnh của nước chủ nhà: "LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Nhật Bản (JFA) có mối quan hệ tốt, chúng tôi là đại diện của một đất nước đến làm nhiệm vụ. Tuy nhiên tập thể đội đã phải chịu các quy tắc phòng dịch quá mức. Với tư cách là HLV trưởng, những gì khó khăn và không đáng thì tôi phải nói.

Thầy Park lên tiếng về điều bất lợi khi đến Nhật Bản - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi sang Nhật Bản.

Tuy nhiên, khi tôi đề cập tới việc này thì phía Nhật đã ra cảnh báo có thể bắt đi cách ly 3 ngày. Nếu tôi vi phạm quy định phòng dịch thì tôi sẵn sàng đi, nhưng đây là bức xúc tôi cần phải nói ra. Tiêu chí phòng dịch ở Việt Nam chỉ số virus CT là mức 36, trong khi ở Nhật Bản là 40. Chúng tôi không biết điều này trước khi đi Nhật Bản. Schmidt, Đức Chinh và bác sĩ Tuấn bị cách ly từ tối 27/3. Tính theo tiêu chí của Nhật Bản là bị dương tính

Đến hôm nay phiên dịch của chúng tôi vẫn không được test PCR, tôi chỉ có 1 phiên dịch thôi thì làm sao mà làm việc tốt được. Phiên dịch của chúng tôi đã test âm tính 2 lần nhưng chưa được test PCR để coi là khỏi bệnh. Còn các cầu thủ F1 của phiên dịch phải ăn riêng. Tôi thấy chúng tôi cần được tôn trọng hơn."

Đăng Huy | 16:11 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục