Thầy Park lên tiếng, hé lộ ngày Công Phượng hội quân ĐT Việt Nam

06:10 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã lên tiếng về quá trình triệu tập Nguyễn Công Phượng lên ĐT Việt Nam thời gian qua.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Australia, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về quá trình triệu tập Nguyễn Công Phượng thời gian qua: "Không phải là tôi không triệu tập Công Phượng ở đợt tập trung lần này.

Đầu tháng trước khi đội tuyển tập trung, tôi cũng đã gọi Công Phượng nhưng theo chúng tôi biết Công Phượng có việc cá nhân quan trọng nên không có mặt. Tôi đã bàn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhưng tôi nghĩ đó là việc cá nhân, tôi tôn trọng. 

Thầy Park lên tiếng, hé lọ ngày Công Phượng hội quân ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Công Phượng sẽ sớm đến Hà Nội để chuẩn bị tập trung cùng ĐTQG.

Sau đó tôi cũng đã triệu tập cậu ấy lần nữa [sau trận gặp Saudi Arabia] nhưng tình hình COVID-19 khiến các chuyến bay nội địa bị hạn chế. Gần 40 ngày rồi nếu không tập thì cậu ấy lên sẽ như thế nào. Ngày 09/09 Công Phượng sẽ lên đội và tập trung cho những việc sắp tới. Nhưng do lâu ngay không tập thì bạn ấy cũng cần thời gian để tập phục hồi lại thể lực."

Theo kế hoạch từ VFF, sau khi đến Hà Nội, CP10 sẽ phải tập luyện cùng U22 Việt Nam như cách mà những cầu thủ được bổ sung sau như Trọng Đại, Văn Kiên, Xuân Nam, Đình Kha vẫn đang thực hiện. Sau đó anh mới có thể hội quân cùng ĐTQG, hướng tới 2 trận đấu diễn ra trong tháng 10 tới đây.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Trung Quốc (ngày 07/10) và Oman (12/10).

Đăng Huy | 05:40 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục