Thầy Park lần đầu nói về "siêu dự bị" của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

08:52 Thứ ba 04/09/2018

Với thành tích về hạng tư ở giải ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo thừa nhận đó là thành công của tập thể đến những gương mặt vào thay người.

Có một điều khá đặc biệt của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 đó là 5 chiến thắng liên tiếp của chúng ta tại ASIAD 2018 đều có dấu ấn từ những sự thay đổi trên băng ghế dự bị.

Thầy Park lần đầu nói về

Minh Vương vào sân thay người ghi bàn vào lưới Hàn Quốc. Ảnh: Huy Hùng.

Theo lý giải của HLV Park Hang-seo thì tài năng của cầu thủ đã được khẳng định, ban huấn luyện chỉ tính toán và tung các cầu thủ vào sân một thời gian hợp lý nhất: "Tôi xin khẳng định những người vào sân từ băng ghế dự bị, họ là những người xuất sắc. Bên cạnh đó chúng ta cũng có sự may mắn. Ban huấn luyện cũng chuẩn bị sẵn kịch bản, tùy vào diễn biến trên sân. Chúng tôi có thể dự đoán lúc nào cần dồn lên tấn công ghi bàn. Nhưng tôi tái khẳng định, đó là sự xuất sắc của cầu thủ. Họ vào sân và thực hiện tốt những nhiệm vụ mà ban huấn luyện đề ra."

Tuy nhiên, nhìn nhận cả hành trình của giải đấu HLV Park Hang-seo khẳng định đó là nỗ lực, cố gắng của cả một tập thể cứ không riêng cá nhân nào khác: "Ở ASIAD 2018, sự nỗ lực của các cầu thủ là rất lớn trong từng trận đấu, trong từng giây phút họ được chơi trên sân. Tôi luôn ghi nhận tất cả đóng góp này, và một lần nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn dành cho họ."

HLV Park Hang-seo lần đầu nói về

Văn Toàn có bàn thắng để đời ghi xé toang mảnh lưới Syria giúp U23 Việt Nam vào bán kết gặp Hàn Quốc. Ảnh: Huy Hùng. 

Không thể giành được tấm HCĐ môn bóng đá nam để làm thay đổi lịch sở bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng đầy tiếc nuối chia sẻ cảm xúc: "Tôi cảm ơn NHM đã dành sự quan tâm và tình yêu to lớn đối với đội tuyển U23 Việt Nam. Chúng tôi dự định sẽ mang HCĐ về làm quà tặng các bạn, nhưng thật đáng tiếc, chúng tôi đã không làm được. Thất bại này sẽ là động lực giúp toàn đội nỗ lực hơn trong những giải đấu sắp tới, trước mắt là AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay."

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục