Thầy Park gọi tên 2 nhân tố nguy hiểm nhất của U23 Malaysia

05:45 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những phân tích về những nhân tố nổi bật bên phía U23 Malaysia trước trận bán kết SEA Games 31.

Đêm nay (19/05), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết SEA Games 31 gặp Malaysia. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính khi cả 2 đều đang hạ quyết tâm để giành tấm vé lọt vào trận chung kết.

Trước thềm cuộc đối đầu với Hổ Malay tại Việt Trì, HLV Park Hang-seo đã có những nhận định về sức mạnh của đối thủ: "Tôi được biết, trong số 20 cầu thủ được đăng ký của U23 Malaysia có mặt tại SEA Games lần này, phần lớn đều đang thi đấu trong nước. Trong đó, có 2 cầu thủ chơi nước ngoài.

Thầy Park gọi tên 2 nhân tố nguy hiểm nhất của U23 Malaysia - Bóng Đá

Hakim Shamsudin là ngòi nổ đáng chú ý trên hàng công của Malaysia. Ảnh: Zing.

Tôi biết rằng cầu thủ số 10 [Luqman Hakim Shamsudin] đang thi đấu tại CLB ở Bỉ. Tuy nhiên cậu ấy không ra sân nhiều trong đội hình chính. Nhưng như thế không có nghĩa tôi không đánh giá cao cậu ấy. Còn cầu thủ số 9 [Hadi Fayyadh Razak] thì đang chơi ở giải hạng Ba của Nhật Bản, tôi chỉ biết thông tin như thế về cầu thủ này. Tuy nhiên, sở trường và lối chơi của 2 cầu thủ này tôi cũng đã tìm hiểu kỹ.”

Thật vậy, cả Hakim Shamsudin và Fayyadh Razak đều là những nhân tố nổi bật trên hàng công của đoàn quân HLV Brad Maloney. Trong đó, Hakim Shamsudin là cầu thủ thi đấu năng nổ và đã có được 3 bàn thắng sau chiến dịch vòng bảng vừa qua.

Đăng Huy | 05:15 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục