Thầy Park gạch tên Tuấn Anh, chốt 23 cầu thủ dự trận Oman

20:31 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận đấu với Oman.

Như thường lệ, trước thềm các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ gửi danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho BTC. Ở trận đấu gặp Oman, vị thuyền trưởng người Hàn chỉ phải loại 2 cái tên trong thành phần ĐT Việt Nam vì trước đó ông đã điều chuyển Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân về đội U22.

Cũng giống như những trận trước, vị trí thủ môn luôn sẽ có 1 gương mặt phải ngồi ngoài. Lần này vẫn là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng. Ba thủ môn được đăng ký là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản.

CHÍNH THỨC: Thầy Park chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ dự trận Oman - Bóng Đá

Văn Hoàng tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu gặp Oman.

Ở các vị trí hàng phòng ngự vẫn là những cái tên quen thuộc như Văn Thanh, Tấn Tài, Hồng Duy, Việt Anh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Đình Trọng. Nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Hàn sẽ cân nhắc việc đưa Thành Chung trở lại trong bộ ba trung vệ ĐT Việt Nam sau khi Tiến Dũng cho thấy anh chưa đạt điểm rơi phong độ. Còn hai cánh nhiều khả năng Văn Thanh và Hồng Duy vẫn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Các vị trí tiền vệ không có nhiều xáo trộn và cái tên duy nhất phải ngồi ngoài là Nguyễn Tuấn Anh. Đây là một trong những bất ngờ khi "Chàng Nhô" luôn nhận được sự tin tưởng của thầy Park. Theo thông tin từ VFF, tiền vệ của HAGL gặp vấn đề về dây chằng đầu gối ở mức độ nhẹ và HLV Park Hang-seo quyết định không mạo hiểm sử dụng anh. Những gương mặt còn lại gồm có Hoàng Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường.

CHÍNH THỨC: Thầy Park chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ dự trận Oman - Bóng Đá

Tuấn Anh không góp mặt trong trận đấu với Oman.

Trên hàng công vẫn là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Tuấn Hải, Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Đức, Đức Chinh, Công Phượng. Trong đó, Tiến Linh đã lấy lại cảm giác ghi bàn trong trận gặp Trung Quốc còn Công Phượng và Văn Toàn cho thấy được sự khởi sắc.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, HLV Park Hang-seo sẽ có những toan tính nhân sự để có được kết quả tốt nhất có thể. Oman đang khao khát có điểm sau 2 trận thua liên tiếp và đó là điều chúng ta phải đặc biệt lưu ý. Một thế trận phòng ngự phản công nhiều khả năng sẽ được thiết lập và những nhân tố có tốc độ trên hàng công sẽ là vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam.

CHÍNH THỨC: Thầy Park chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ dự trận Oman - Bóng Đá

Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam trận gặp Oman. Ảnh: VFF.

Trận đấu giữa chủ nhà Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 20:01 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục